Quảng cáo

Tin nóng buổi tập mới nhất của MU: Ronaldo gây sốc, 'ngán ngẩm' Eriksen

Thứ năm, 11/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Brighton, các cầu thủ MU đang rất quyết tâm tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để hành quân tới sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua ngày mở màn Ngoại hạng Anh đáng quên khi bị một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Brighton đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần sớm bỏ lại "vết nhơ" đó sau lưng để hướng tới một mùa giải còn rất dài ở phía trước. 

Tin nóng buổi tập mới nhất của MU: Ronaldo gây sốc, 'ngán ngẩm' Eriksen 169800
Hình ảnh buổi tập mới đây nhất của MU trên sân Carrington. Ảnh: internet

Với tinh thần đó, buổi tập gần đây nhất của thầy trò HLV Ten Hag đã diễn ra khá vui vẻ và thành công. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo có vẻ như đã ổn định tương lai tại Old Trafford và tập luyện rất chăm chỉ. Thậm chí, trong bài tập chạy, trung phong người Bồ vẫn thể hiện tốc độ đáng kinh ngạc và vượt qua mọi đồng đội khác dù đã chuẩn bị 38 tuổi. 

Tin nóng buổi tập mới nhất của MU: Ronaldo gây sốc, 'ngán ngẩm' Eriksen 169791

Trong khi đó, tân binh Lisandro Martinez đang cố gắng hết sức để bắt nhịp với sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh. Sau khi bị Danny Welbeck của Brighton "bón hành" ở trận cầu trước, trung vệ người Argentina được bắt gặp tập luyện vô cùng chăm chỉ để không gặp phải điều tương tự ở những trận đấu tiếp theo. 

Một trung vệ khác cũng thể hiện nỗ lực để ra sân đá chính là Varane. Ở trận ra quân mùa này, cầu thủ người Pháp đã phải ngồi dự bị cho cặp đôi Maguire - Martinez. Đương nhiên, đẳng cấp cùng kinh nghiệm của Varane không cho phép anh trở thành sự lựa chọn hạng 2 và anh sẽ chiến đấu hết mình để đòi lại suất đá chính. 

Tin nóng buổi tập mới nhất của MU: Ronaldo gây sốc, 'ngán ngẩm' Eriksen 169796
Mùa giải năm ngoái, Varane đã phải vật lộn với chấn thương và không thể cống hiến những gì tốt nhất cho MU. Ảnh: internet

Dù vậy, trong những tin vui dồn dập được gửi tới fan MU, vẫn còn đó trường hợp của Eriksen. Cựu tiền vệ Tottenham đã được Ten Hag tung ra sân đá chính ở trận trước với vị trí tiền đạo ảo. Tuy nhiên, anh tỏ ra không phù hợp với vị trí này trước khi được kéo về quán xuyến khu vực giữa sân. 

Tin nóng buổi tập mới nhất của MU: Ronaldo gây sốc, 'ngán ngẩm' Eriksen 169799
Nền tảng thể lực của Eriksen là khá mỏng và khiến ông Ten Hag phải cân nhắc sử dụng anh rất cẩn thận. Ảnh: internet

Ngoài vấn đề về việc sắp xếp lối đá cho Eriksen, nhà cầm quân người Hà Lan cũng không thể sử dụng cầu thủ người Đan Mạch quá nhiều. Buổi tập vừa qua đã chứng minh rằng sau sự cố ngừng tim, Eriksen không có một thể lực quá tốt và ông Ten Hag sẽ khó sử dụng anh 2 trận đấu liên tục. 

Trận đấu tiếp theo giữa Brentford và MU thuộc khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23:30 ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo đưa ra điều kiện 'khiến triệu fan vỡ òa' để ở lại MU

Ferdinand chỉ đích danh 3 tiền đạo 'đáng sợ' nhất của Liverpool

Ferdinand và Bowyer "hủy diệt" Liverpool. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Eriksen Ronaldo Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT