Quảng cáo

Ferdinand chỉ đích danh 3 tiền đạo 'đáng sợ' nhất của Liverpool

Thứ năm, 11/08/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand, một trong những trung vệ giỏi nhất mọi thời đại của MU nhưng huyền thoại người Anh vẫn bị ám ảnh bởi 3 tiền đạo đã từng "reo rắc" nỗi kinh hoàng cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Mối thù địch giữa MU và Liverpool vốn đã tồn tại hơn 1 thế kỷ qua và trở thành một trong những câu chuyện được nhiều người quan tâm nhất xuyên suốt lịch sử môn bóng đá nam. Kể cả vào thời điểm hùng mạnh nhất của Quỷ đỏ, Liverpool vẫn có những cái tên khiến cho đoàn quân Sir Alex Ferguson thời điểm đó phải "sợ hãi" mỗi khi đối diện. 

Ferdinand chỉ ra 3 tiền đạo khiến MU sợ hãi nhất mọi thời đại 169754
Ferdinand là một trong số những trung vệ đội trưởng mẫu mực nhất mà MU có được trong lịch sử đội bóng. Ảnh: internet

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Youtube, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã chia sẻ rõ ràng hơn trải nghiệm của mình về chủ đề này. Cụ thể, huyền thoại bóng đá người Anh đã chỉ ra 3 tiền đạo Liverpool mà ông coi là khiến MU "ngại đối diện" nhất.

Theo đó, danh sách này bao gồm Fernando Torres, Luis Suarez và Mario Balotelli. Về phần Torres, vào thời đỉnh cao của mình, anh là một trong những tiền đạo hay nhất cả Ngoại hạng Anh nói riêng và thế giới nói chung. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ nếu như cựu trung phong người Tây Ban Nha lại ám ảnh Ferdinand đến vậy. 

Ferdinand chỉ ra 3 tiền đạo khiến MU sợ hãi nhất mọi thời đại 169755
Với những fan bóng đá lâu năm, không ít người quên được hình ảnh Torres "độc diễn" qua cả Vidic và Ferdinand rồi dứt điểm tung lưới Van der Sar. Ảnh: internet

Tuy nhiên, về Luis Suarez và Balotelli, Ferdinand lại có suy nghĩ họ "đáng sợ" ở những thứ khác chứ không đơn thuần là một sát thủ như Torres:

"Tôi ghét Balotteli đơn giản vì anh ta quá thô lỗ. Mặc dù vậy, có một điều tôi phải tôn trọng anh chàng này đó là anh ta biết được trên sân bóng phải làm gì. Mario như một con thú khó kiểm soát vậy". 

"Song song với đó, hồi còn thi đấu thực sự tôi ngại đối diện với Suarez vô cùng. Để tôi kể cho mà nghe này, có một lần tôi bị cậu ấy dẫm vào chân mặc dù bóng đang ở bên kia phần sân. Thế là tôi lao vào tranh cãi với cậu ấy vì cảm thấy đó là một hành động không thể chấp nhận được". 

Ferdinand chỉ ra 3 tiền đạo khiến MU sợ hãi nhất mọi thời đại 169756
Balotelli từng là niềm hy vọng về việc thay thế Suarez ở sân Anfield nhưng "ngựa chứng" người Italia lại thi đấu tệ hại. Ảnh: internet

"Và rồi còn kinh hoàng hơn khi bước vào trong phòng thay đồ. Tôi cởi giày và tất ra rồi thấy một bàn chân bung bét máu me cùng một vết rách dài. Các bác sĩ đã phải khâu vết thương và xịt thuốc giảm đau cho tôi đấy. Đến bây giờ chân tôi vẫn còn tàn dư của vết thương đó". - Ferdinand chia sẻ. 

Nhìn chung, cựu đội trưởng Quỷ đỏ cũng nên cảm thấy may mắn vì ít ra ở thời điểm đó MU còn có đủ khả năng chơi sòng phẳng với Liverpool. Chứ nếu như còn thi đấu ở thời điểm này, Rio Ferdinand sẽ phát điên khi chứng kiến Salah bỏ lại Maguire rồi ghi bàn vào lưới De Gea mất thôi. 

Harry Maguire: Khi 'nghệ sĩ nhân dân' không còn vui tính

Chuyển nhượng MU 11/8: Chủ mới thay nhà Glazer, chốt 4 tân binh 'trong mơ' của Ronaldo?

Ferdinand và Bowyer "hủy diệt" Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ferdinand Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT