Quảng cáo

Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu, HLV Ancelotti phát biểu ‘cứng’ về Benzema

Thứ năm, 11/08/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Chứng khiến màn trình diễn ấn tượng của Karim Benzema trong trận Siêu cúp châu Âu, HLV trưởng của Real Madrid là Carlo Ancelotti đã không tiếc lời ca ngợi người học trò.

Nghe nội dung bài viết

Trận tranh Siêu cúp châu Âu rạng sáng nay diễn ra với thế trận tương đối một chiều khi Real Madrid là đội làm chủ hoàn toàn trận đấu. Los Blancos có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước Eintracht Frankfurt với tỉ số 2-0. David Alaba và Karim Benzema là những người lập công để giúp Real giành được Siêu cúp châu Âu.

Chiến thắng này giúp Real Madrid san bằng kỷ lục giành Siêu cúp châu Âu với Barca và AC Milan khi đều có 5 lần đăng quang. Về phần mình, HLV Ancelotti cũng vượt qua Pep Guardiola để trở thành HLV giàu thành tích nhất ở đấu trường này (4 lần vô địch).

gettyimages-1242424948-612x612
HLV Ancelotti tiếp tục đem về cho Real thêm một danh hiệu. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Italia không tiếc lời ca ngợi các học trò, đặc biệt là Benzema: Vai trò của Benzema rất quan trọng. Anh ấy không chỉ là đội trưởng mà còn là trung tâm trong lối chơi của đội. Không có anh ấy, Real khó có thể góp mặt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Benzema đã ghi rất nhiều bàn thắng xuyên suốt mùa giải vừa. Anh ấy cũng xô đổ hàng loạt kỉ lục và trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Tôi tin rằng với những gì đã thể hiện, Benzema chắc chắn sẽ giành Quả bóng Vàng 2022".

gettyimages-1414096705-612x612
Benzema đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Ảnh: Getty

Chia sẻ thêm về trận đấu với Frankfurt, HLV Ancelotti nói: "Đây không phải trận đấu dễ đối với Real. Ở đầu trận, các cầu thủ Frankfurt thi đấu đoàn kết và duy trì cự ly đội hình hợp lý. Điều đó khiến chúng tôi không thể đẩy cao nhịp độ tấn công.

Sau bàn thắng của David Alaba, mọi chuyện mới trở nên thuận lợi hơn với Real. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới.”

gettyimages-1414099611-612x612
Real Madrid có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới. Ảnh: Getty

Về Benzema, bàn thắng ghi được trong trận đấu vừa qua giúp anh vượt qua Raul Gonzalez (323 bàn) để vươn lên thứ hai danh sách những cầu thủ lập công nhiều nhất lịch sử cho Real, chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (450 bàn). Tiền đạo người Pháp còn trở thành cầu thủ đoạt nhiều danh hiệu thứ hai Real Madrid, sánh vai với huyền thoại Paco Gento. Cả hai đang cùng có 23 danh hiệu và xếp sau Marcelo (25).

Video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema cho Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Benzema Real Madrid Ancelotti Siêu cúp châu Âu Eintracht Frankfurt Quả bóng Vàng 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT