Quảng cáo

‘Người cũ’ Rangnick gợi ý bốn cái tên MU cần chiêu mộ trước khi ra đi

Thứ sáu, 12/08/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, HLV Rangnick trước khi ra đi đã gợi ý cho MU chiêu mộ bốn cái tên đầy tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

1. Julian Alvarez:

HLV Rangnick đánh giá rất cao tài năng của Alvarez và cho rằng anh sẽ là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong tương lai. MU và Man City đã từng cạnh tranh gắt gao để có được chữ kí của Alvarez nhưng cuối cùng, nửa xanh thành Manchester là đội giành chiến thắng.

gettyimages-1414034761-612x612
Alvarez lựa chọn Man City thay vì MU. Ảnh: Getty

Man City đã chiêu mộ thành công Alvarez từ River Plate từ tháng 1 và cầu thủ này đã chính thức cập bến đội chủ sân Etihad ở kì chuyển nhượng hè. Tiền đạo người Argentina được đánh giá là “Aguero mới” với kĩ thuật tinh tế, khả năng xử lí bóng trong không gian hẹp và đặc biệt là khả năng dứt điểm ấn tượng.

2. Josko Gvardiol:

Gvardiol được HLV Rangnick đánh giá là mục tiêu mà MU “phải mua” sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại RB Leipzig. Cầu thủ người Croatia có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái với khả năng công thủ khá toàn diện. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag lại quyết định chiêu mộ Tyrell Malacia.

gettyimages-1242389025-612x612
Gvardiol là hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Bundesliga. Ảnh: Getty

Bên cạnh MU, Chelsea và Man City cũng được cho là từng có liên hệ với Gvardiol. Rào cản lớn nhất khiến các ông lớn nước Anh từ bỏ thương vụ này là mức giá 40 triệu euro mà Leipzig yêu cầu. Đây là con số không hề nhỏ dành cho một cầu thủ mới 20 tuổi.

3. Konrad Laimer:

Bên cạnh Gvardiol, danh sách chuyển nhượng mà HLV Rangnick gợi ý cho MU có thêm một cái tên đến từ Leipzig, đó là Konrad Laimer. Cầu thủ người Áo đang là trụ cột ở tuyến giữa của Leipzig và hoàn toàn là cái tên chất lượng mà MU có thể cân nhắc cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

0_MAIN-Man-Utd-sent-Konrad-Laimer-demand-as-RB-Leipzig-issue-ultimatum-on-Ralf-Rangnick-target
Laimer có thể là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ MU. Ảnh: internet

Laimer chỉ còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2023 và hiện được định giá khoảng 28 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Tuy nhiên thay vì theo đuổi tiền vệ người Áo, MU đang muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng Adrien Rabiot từ Juventus.

4. Christopher Nkunku:

Nkunku hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Bundesliga. Anh là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn như MU, PSG hay Chelsea ở kì chuyển nhượng hè này. Dù vậy, khả năng để Quỷ đỏ và các đội khác thực hiện thành công thương vụ này là không cao bởi Nkunku đã quyết định gia hạn hợp đồng với Leipzig đến năm 2026.

gettyimages-1242389483-612x612
Nkunku là trung tâm trong lối chơi của Leipzig. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Pháp có thể thi đấu ở nhiều vị trí từ tiền vệ công, tiền đạo hộ công cho đến tiền đạo cánh. Nkunku có tốc độ, kĩ năng qua người ấn tượng và khả năng hút người để tạo khoảng trống cho các đồng đội.

Chuyển nhượng bế tắc, MU có thể chiêu mộ tiền đạo nào để ‘chữa cháy’?

MU bị Juventus gây khó dễ thương vụ chiêu mộ ‘người thay thế De Jong’

Video bàn thắng của Nkunku vào lưới Leverkusen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Rangnick chuyển nhượng Alvarez Gvardiol Laimer Nkunku Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT