Quảng cáo

Đội bóng châu Âu hỏi mua sao Đông Nam Á, có thể đối đầu Alaba, Pique

Thứ sáu, 12/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 28, sự nghiệp của tiền vệ chạy cánh người Thái Lan đang lên như diều gặp gió và không loại trừ khả năng, Đông Nam Á sẽ có thêm 1 cầu thủ nữa góp mặt tại trời Âu ngay ở mùa giải tới

Nghe nội dung bài viết

Chanathip được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Thái Lan hiện tại khi luôn là linh hồn trong lối chơi của đội. Biệt danh "Messi Thái" mà CĐV bóng đá Đông Nam Á đặt cho tiền vệ chạy cánh 28 tuổi không phải là ngẫu nhiên. Các lứa trẻ cùng đội tuyển Thái Lan hầu hết đã sở hữu những danh hiệu khi có Chanathip trong đội hình.

Chanathip đã có khoảng thời gian rất dài được đá chính tại Consadole Sapporo chỉ sau 4 tháng gia nhập J League. Anh cũng đã vinh dự lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu vào năm 2018. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ nhỏ con này đã cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 và chính thức chuyển sang Kawasaki Frontale - ĐKVĐ J League từ mùa giải năm nay với mức giá 3,5 triệu Euro.

'Messi Thái' Chanathip nhận lời đề nghị khủng từ châu Âu, chuẩn bị đối đầu Alaba, Pique? 170480
Chanathip chuẩn sang Kawasaki Frontale từ Sapporo vào tháng 1 năm nay

Tại đây, Chanathip vẫn giữ được phong độ của mình và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính. Anh đã có được 2 bàn thắng khi thi đấu tại AFC Champions League. Chỉ sau 7 tháng gia nhập đội bóng mới, "hung thần" của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị có bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Theo đó, đội bóng tại La Liga - Sevilla đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của tuyển thủ Thái Lan. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan muốn có được sự bổ sung cho hàng công khi Suso và Ocampos không còn giữ được phong độ. Đây thực sự là lời đề nghị khá chất lượng cho Chanathip khi không có nhiều cầu thủ Đông Nam Á được đội bóng hàng đầu La Liga liên hệ.

'Messi Thái' Chanathip nhận lời đề nghị khủng từ châu Âu, chuẩn bị đối đầu Alaba, Pique? 170484
Sevilla đánh tiếng muốn có được Chanathip sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian dài tại J League

Ngoài Sevilla, Marseille cũng đã nhảy vào cuộc đua có được chữ ký của Chanathip. Đội bóng nước Pháp đang thực sự nghiêm túc ở mùa giải năm nay khi đã liên tục có được những bản hợp đồng chất lượng khi có được Tavares và Alexis Sanchez. Họ muốn có thêm 1 cái tên chất lượng trên hàng công và Chanathip đã được nhắm đến.

'Messi Thái' Chanathip nhận lời đề nghị khủng từ châu Âu, chuẩn bị đối đầu Alaba, Pique? 170487
Quang Hải và Chanathip có khả năng sẽ cùng nhau chơi tại Pháp mùa giải này khi Marseille cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tuyển thủ Thái Lan

Kawasaki Frontale đã đưa ra mức giá 8,5 triệu Euro cho đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ số 18, mức giá hơn gấp đôi số tiền họ đã bỏ ra mang anh về từ Sapporo ( 3,5 triệu Euro). Nếu Chanathip ra đi, anh sẽ trở thành cầu thủ Thái Lan thứ 2 sau đàn anh Teerasil Dangda góp mặt tại trời Âu.

Man Utd tiếp tục chốt đơn sau thất bại: 'Ơn giời tiền vệ phòng ngự của Ten Hag đây rồi'

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' Marcus Rashford, tất cả đã gật đầu?

2 bàn thắng của Chanathip vào lưới đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Chanathip Messi Thái La Liga Marseille Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT