Quảng cáo

Fabio Coentrao rời Real gia nhập Monaco

Thứ tư, 26/08/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca đưa tin, hậu vệ Fabio Coentrao sẽ rời Real Madrid để gia nhập Monaco theo dạng cho mượn khi hai đội đạt được tiếng nói chung trong thương vụ này.

 

Video bóng đá: Lý do vì sao Fabio Coentrao được nhiều đội thèm muốn

Cách đây ít phút, tờ Marca và AS đều đăng tải thông tin hậu vệ Fabio Coentrao sẽ chính thức rời Real Madrid để đầu quân cho Monaco. Real và Monaco đã đạt được tiếng nói chung trong thương vụ này và cả hai thống nhất Coentrao sẽ gia nhập Monaco theo bản hợp đồng cho mượn.

Đích đến của Coentrao là khá bất ngờ bởi trước đó PSG đã rất quyết tâm theo đuổi hậu vệ này. Tuy nhiên, việc có Kurzawa đã khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không còn mặn mà với Coentrao. Trong khi đó Inter Milan không thể hiện nhiều thiện chí trong thương vụ này.

Chuyển nhượng Real, Real Madrid, Fabio Coentrao, Coentrao roi Real, Ken Ken, Real Madrid, Monaco, champions league

Coentrao rời Real Madrid để gia nhập Monaco

Sở dĩ Fabio Coentrao phải rời Real Madrid là bởi Benitez cảm thấy thất vọng khi anh liên tục dính chấn thương. Tình hình hiện tại của Ceontrao không khả quan. Với việc có được những hậu vệ như Nacho, Arbeloa thậm chí cả Danilo, vị trí của Coentrao coi như không còn được đảm bảo.

Coentrao gia nhập Real Madrid từ tháng 8/2011 với mức giá 30 triệu euro. Kể từ đó tới nay, hậu vệ người Bồ Đào Nha luôn có những đóng góp lớn vào thành công chung của Real. Tuy nhiên một vài mùa giải gần đây do chấn thương liên miên nên phong độ Coentrao đã sa sút nghiêm trọng.

Dưới thời Ancelotti Coentrao đã phải mài quần trên băng ghế dự bị khi chỉ được thi đấu 9 trận. Sự ra đi vào lúc này được xem là giải pháp tốt cho cả hai bên. Giá trị trên TTCN của Coentrao hiện nay rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real Madrid Fabio Coentrao Coentrao roi Real Ken Ken Real Madrid Monaco champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT