Quảng cáo

Hụt sao trăm triệu của MU, PSG chuyển hướng lấy 'truyền nhân Ronaldo'

Thứ sáu, 12/08/2022 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị hét giá tới hàng trăm triệu bảng cho ngôi sao MU, PSG ngay lập tức đã có phương án dự phòng chất lượng không kém.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù PSG đã bạo chi để mang về tới 4 tân binh trong hè này nhưng trong đó chỉ có một tiền đạo trẻ đó là Hugo Ekitike. Để phục vụ tham vọng xưng bá mọi đấu trường đặc biệt là Champions League thì như thế là chưa đủ với gã nhà giàu nước Pháp.

Đêm qua, tờ L'Equipe tiết lộ PSG đã chọn Marcus Rashford để tăng cường sức mạnh hàng công mùa tới. HLV Christophe Galtier đánh giá cao tuyển thủ Anh ở khả năng đi bóng tốc độ, kỹ thuật và có thể thi đấu đa năng ở cả vai trò chạy cánh lẫn trung phong cắm.

Hụt sao trăm triệu của MU, PSG chuyển hướng lấy 'truyền nhân Ronaldo' 170733
Rashford được PSG liên hệ nhưng nhiều khả năng anh sẽ không tới làm đồng đội của Mbappe trong hè này

Tuy nhiên, ngay lập tức nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã phải nhận một gáo nước lạnh từ MU. Theo ESPN, Rashford sẽ tiếp tục ở Old Trafford bất chấp sự quan tâm của PSG. Tiền đạo người Anh là trung tâm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag và được định giá tới 120 triệu bảng, gấp đôi những gì PSG đề nghị.

Trước động thái cứng rắn của Quỷ Đỏ, PSG đã có phương án dự phòng cho mình đó là tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Chân sút 23 tuổi là một trong những sao trẻ sáng giá nhất tại châu Âu hiện tại.

Hụt sao trăm triệu của MU, PSG chuyển hướng lấy 'truyền nhân Ronaldo' 170734
Bên cạnh Rashford, PSG cũng đang theo đuổi tiền đạo Rafael Leao của AC Milan

Leao là một trong những nhân tố đóng góp trực tiếp vào chức vô địch Serie A mùa vừa rồi của AC Milan với 11 bàn và 10 kiến tạo sau 34 lần ra sân. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu kỹ thuật và đặc biệt là tốc độ cùng sức càn lướt vượt trội, được đánh giá là phù hợp để đá cặp với Mbappe trên hàng công. Ngoài ra, Leao còn đang được hoạch định sẽ là người lĩnh xướng hàng công ở ĐTQG sau khi Cristiano Ronaldo từ giã sân cỏ.

Hụt sao trăm triệu của MU, PSG chuyển hướng lấy 'truyền nhân Ronaldo' 170735
Người hâm mộ Bồ Đào Nha kỳ vọng Ronaldo sẽ tiếp bước huyền thoại Ronaldo gánh vác hàng công ĐTQG trong tương lai

Theo RMC Sport, PSG đã quan tâm tới Leao từ lâu. Đội bóng nước Pháp có lợi thế lớn ở thương vụ này nhờ mối quan hệ tốt giữa giám đốc Luis Campos và Leao. Ông chính là người đã ký hợp đồng đưa cầu thủ này về Lille năm 2018 trước khi anh chuyển tới AC Milan. Ngoài ra PSG có thể gán hậu vệ Abdou Diallo - một mục tiêu của Rossoneri, vào như một phần thỏa thuận.

Chuyển tới PSG để được sát cánh cùng những Messi, Neymar hay Mbappe chắc chắn là một cơ hội đáng xem xét với Leao. Anh được AC Milan định giá 70 triệu euro, một con số nằm trong khả năng của PSG.

Hụt sao trăm triệu của MU, PSG chuyển hướng lấy 'truyền nhân Ronaldo' 170736
AC Milan khẳng định Rafael Leao là tương lai của đội bóng, nhất là khi hai lão tướng Ibrahimovic và Giroud đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A lại khẳng định tiền đạo 23 tuổi là 'bất khả xâm phạm'. Leao được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của đội bóng mùa tới khi mà hai trụ cột là Ibrahimovic và Giroud đã bước qua tuổi 41 và 36. Do đó, việc đem Leao về Paris trong hè này không phải không thể nhưng sẽ rất khó khăn.

PSG mang về tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, Messi - Neymar hưởng lợi lớn

Ronaldo bị 'gã khổng lồ' cự tuyệt, PSG sắp đón tiền vệ khủng

Rafeal Leao và mùa giải 2021/22 thần kỳ cùng AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Rashford Rafael Leao Galtier AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT