Quảng cáo

HLV PSG gửi thông điệp bất ngờ tới Messi khiến fan hâm mộ vỡ òa

Thứ sáu, 12/08/2022 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Messi đang thể hiện phong độ cực kỳ thăng hoa trong những trận đấu gần đây, tân HLV trưởng của PSG Christophe Galtier đã có những chia sẻ thú vị về cậu học trò.

Nghe nội dung bài viết

Messi chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua, chân sút 35 tuổi dần tìm lại được chính mình khi thi đấu vô cùng thăng hoa để giúp cho nhà ĐKVĐ nước Pháp giành được những chiến thắng giòn giã. Trong trận mở màn League 1 2022/2023, Messi đã có cho riêng mình 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo góp phần vào chiến thắng hủy diệt 5-0 của PSG trước đội chủ nhà Clermont. Chứng kiến màn trình diễn siêu việt của cậu học trò, tân HLV trưởng PSG Christophe Galtier đã không giấu nổi sự phấn khích và gửi cho Messi những lời khen có cánh.

HLV PSG gửi thông đệp bất ngờ tới Messi sau màn trình diễn siêu việt 170227
Messi đang cực kỳ rực cháy trong màu áo PSG kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm ngoái. Ảnh: GETTY

HLV Christophe Galtier chia sẻ sau chiến thắng trước Clermont: "Messi rất nhạy bén chiến thuật và đang chơi ở vị trí yêu thích. Cậu ấy hạnh phúc với các đồng đội xung quanh. Khi Messi cười, cả đội cũng vui theo".

Ngoài ra HLV Galtier cho biết đã thảo luận chiến thuật với Messi khi PSG du đấu ở Nhật Bản. Ông nói: "Tôi muốn đảm bảo Messi có thể chơi tốt mọi lúc trên sân. Cậu ấy trải qua một năm khó khăn nhưng đã quen với điều đó. Tôi thích bàn thắng của Messi hôm nay. Cậu ấy luôn ở đẳng cấp rất cao trong 17 năm qua. Không có lý gì Messi không thể tạo nên mùa giải tuyệt vời".

HLV PSG gửi thông đệp bất ngờ tới Messi sau màn trình diễn siêu việt 170228
HLV Christophe Galtier đã dành những lời khen có cánh cho Messi. Ảnh: GETTY

Rõ ràng việc Messi được đá số 9 ảo, điều tiết lối chơi đã giúp cho hàng công của PSG biến ảo không ngờ. Ở mùa trước Messi như hổ bị xiềng xích khi cả trận chỉ được chạm bóng vài lần, anh nhiều lần phải giơ tay xin bóng, và bị Pochettino đem ra đá cánh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại siêu sao người Argentina được cầm bóng nhiều hơn, được tự do sáng tạo đường bóng, các đồng đội cũng dần ăn ý với anh hơn và quan trọng nhất là El Pulga đã tìm lại được niềm vui chơi bóng.

HLV PSG gửi thông đệp bất ngờ tới Messi sau màn trình diễn siêu việt 170229
Messi đang trở lại với phiên bản tốt nhất của mình. Ảnh: GETTY

Sẽ còn quá sớm để khẳng định Messi sẽ thành công ở mùa giải này khi mới chỉ thi đấu được một vài trận, có lẽ đấu trường Champioons League mới là bài kiểm tra chính xác cho năng lực thực sự của M10 và 'gã trọc phú' nước Pháp hiện tại, nhưng cũng hy vọng những làn gió mới mà Galtier đã tạo ra có thể giúp đội bóng làm nên điều kỳ diệu ở ở mùa giải năm nay.

Mbappe gửi thông điệp lạ đến Messi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

PSG chi đậm, chốt chiêu mộ bom tấn mà Chelsea hằng ao ước

Siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' của Messi (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Messi PSG Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT