Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/8: Ronaldo bị 'gã khổng lồ' cự tuyệt, PSG sắp đón tiền vệ khủng

Thứ sáu, 12/08/2022 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị 'gã khổng lồ' cự tuyệt hay PSG đạt thỏa thuận đón tiền vệ tài hoa từ Serie A là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 12/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/8

Ronaldo bị 'gã khổng lồ' cự tuyệt

Mới đây, khi được các CĐV hỏi về việc đưa Ronaldo trở lại, chủ tịch Florentino Perez ngay lập tức đả gạt bỏ khả năng này. Ông nói với các fan:

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170700
Chủ tịch Perez loại trừ khả năng Real mua lại Ronaldo

"Cristiano ư? Một lần nữa sao? Cậu ta đã 38 tuổi rồi".

Động thái dứt khoát của Perez đã chấm dứt mọi đồn đoán xoay quanh việc Ronaldo có thể trở về Real, nơi anh đã ghi 450 bàn thắng sau 438 trận cho đội chủ sân Bernabeu.

Rashford có câu trả lời cho PSG

Theo ESPN, tiền đạo Marcus Rashford sẽ tiếp tục ở Manchester United bất chấp sự quan tâm của PSG. Tiền đạo người Anh là trung tâm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag và được định giá tới 120 triệu bảng, gấp đôi những gì PSG đề nghị.

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170697
Rashford sẽ không tới làm đồng đội của Mbappe tại PSG trong hè này

Cầu thủ 25 tuổi còn một năm hợp đồng tại Old Trafford, cộng với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, có nghĩa là United có thể giữ anh ở lại CLB cho đến năm 2024.

Barca muốn mang 'đứa con thất lạc' trở về

Theo Mundodeportivo, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh Hector Bellerin của Arsenal sau khi thất bại ở thương vụ Cesar Azpilicueta từ Chelsea. Bellerin trưởng thành từ lò La Masia và từng được Barca cố gắng đưa trở lại sân Camp Nou vào năm 2016 nhưng không được Arsenal chấp thuận.

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170694
Hector Bellrin có thể trở về khoác áo CLB thời thơ ấu Barcelona

Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ này không còn giữ được phong độ như xưa và dự kiến ​​sẽ rời Pháo thủ theo dạng tự sau vào hè này. Barca sẽ phải cạnh tranh với Real Betis, đội bóng Bellerin đã khoác áo mùa trước theo dạng cho mượng. Tuy nhiên, họ vẫn phải giải quyết vấn đề tài chính trước để được đăng ký tân binh.

MU chèo kéo hai sao Chelsea thất bại

MEN đưa tin HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn tái hợp với cựu ngôi sao Ajax, Hakim Ziyech. Tuy nhiên thuyền trưởng MU đang vấp phải sự phản đối từ chính thượng tầng Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170699
MU thất bại trong việc chiêu mộ hai cầu thủ tấn công từ Chelsea là Ziyech và Werner

Được biết, BLĐ đã ủng hộ mọi mục tiêu chuyển nhượng của Ten Hag ngoại trừ Ziyech sau khi họ thất bại trong việc thuyết phục Timo Werner về Old Trafford ở phút chót.

PSG đạt thỏa thuận đón tiền vệ tài hoa từ Serie A

Theo Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ Fabian Ruiz chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với PSG. Mọi điều khoản cá nhân đã được hoàn tất và các cuộc đàm phán với Napolo đang tiến triển tốt đẹp.

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170710
Việc Fabian Ruiz tới PSG chỉ còn là vấn đề thời gian

Mức phí dự kiến Fabian Ruiz sẽ là khoảng 25 triệu euro. cho Ngoài ra, hai CLB cũng đang thương thảo về thương vụ đưa Keylor Navas tới Napoli.

Man City nhắm đến thêm hậu vệ trái từ Atletico

Theo Telegraph, sau khi có được Sergi Gomez, cuộc săn lùng hậu vệ trái mới của Man City dường như vẫn chưa dừng lại với mục tiêu tiếp theo là Renan Lodi của Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng tối 12/8 170713

Lodi là một trong những cái tên mà The Citizens nhắm tới để khỏa lấp chỗ trống mà Oleksandr Zinchenko để lại sau khi anh chuyển đến Arsenal. Hậu vệ 24 tuổi còn hợp đồng với Atletico tới 2025 và được định giá 30 triệu euro. City dự kiến vẫn sẽ xem xét khả năng xúc tiến thương vụ cho tới lúc kỳ chuyển nhượng khép lại.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

PSG thâu tóm trụ cột MU, Juventus lấy đồng đội Messi

Tam tấu huyền thoại Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo của Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Real Ronaldo PSG Man City Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT