Quảng cáo

'Thần hộ mệnh' của Ronaldo bất ngờ có động thái đáp trả bố già Perez

Thứ sáu, 12/08/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến chủ tịch Florentino Perez có ý chê bai Cristiano Ronaldo đã già, chị gái của siêu sao người Bồ đã có những động thái đáp trả cực kỳ gay gắt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, giới truyền thông đang chao đảo bởi những lùm xùm xoay quanh chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và Ronaldo. Cụ thể, khi Perez có mặt tại Helsinki, Phần Lan để tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu của Real Madrid. 1 nhóm CĐV liên tục yêu cầu ông ký hợp đồng với Ronaldo dù đã phớt lờ nhưng nhóm CĐV này liên tục lặp lại câu hỏi, Perez quay người lại trả lời: "Ai, Ronaldo sao, 1 lần nữa ư ? Cậu ta đã 38 tuổi rồi !".

Sau khi đoạn video lan truyền về việc vị chủ tịch Kền kền trắng có ý mỉa mai về độ tuổi của CR7 thì ngay lập tức, chị gái của tiền đạo người Bồ Đào Nha đáp trả và lên tiếng bênh vực em trai mình trên Instagram: "Cậu ấy 38 tuổi nhưng có thể nhảy cao 2 mét trên không, giữ nguyên như vậy trong vòng 3 phút và cơ thể của cậu ấy cũng không có mỡ thừa, tôn trọng bản thân mình đi, ông già, ông 75 tuổi rồi đó".

Dòng trạng thái đáp trả chủ tịch Perez của chị gái Ronaldo

Katia sinh năm 1977, là người chị gái có tiếng trong việc bảo vệ người em trai Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu chị gái của Ronaldo thể hiện thái độ chế giễu những thứ làm tổn hại đến em trai mình. Trước đó, những người chị gái khác bao gồm cả Elma Aveiro, Elma hay Katia cũng công khai cà khịa Leo Messi mỗi khi có dịp. Chính vì bênh vực em trai thái quá và có phần 'tự hủy' nên Katia còn bị một số người châm chọc là 'thần hộ mệnh' của Ronaldo.

'Thần hộ mệnh' của Ronaldo bất ngờ có động thái đáp trả bố già Perez 170590
Chị gái Ronaldo trước đó cũng đã nhiều lần 'cà khịa' Messi. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Ronaldo đang chìm đắm trong những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford, chân sút 37 tuổi dường như đang lạc lõng với chính nơi đã tạo nên tên tuổi của mình. Và cả trên phương diện truyền thông, CR7 cũng không tránh khỏi những rắc rối mặc dù bản thân cựu sao Real Madrid hoàn toàn không có lỗi.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

HLV PSG gửi thông điệp bất ngờ tới Messi khiến fan hâm mộ vỡ òa

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Perez Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT