Quảng cáo

Mất Rashford vào tay PSG, MU mở cửa đón 4 tân binh chất lượng

Thứ sáu, 12/08/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ rơi vào tình thế khó khăn nếu Marcus Rashford gia nhập PSG trong thời gian tới, và những cái tên dưới đây được xem là sự 'cứu cánh' đối với Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của MU đang cực kỳ khủng hoảng ngay cả trước khi có những thông tin về việc Marcus Rashford tổ chức các cuộc đàm phán với PSG. HLV Erik ten Hag cũng đang phải chịu vô vàn áp lực khi các thương vụ chuyển nhượng của Antony và Marko Arnautovic đang rơi vào bờ vực đổ vỡ.Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan vẫn có bốn cái tên để thay thế nếu sự thiếu hụt hàng công ở Old Trafford trở nên tồi tệ hơn trong những ngày tới.

Cody Gakpo

Cầu thủ người Hà Lan đã có những thông số ấn tượng ở Eredivisie mùa trước, anh ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến ​​tạo sau 27 trận. Gakpo đã được MU liên hệ để chuyển đến Premier League với mức giá 35 triệu bảng.

Mất Rashford vào tay PSG, MU mở cửa đón 4 tân binh chất lượng 170631
Cody Gakpo là cái tên rất chất lượng đến từ giải VĐQG Hà Lan. Ảnh: GETTY

Huấn luyện viên của PSV Ruud van Nistelrooy sẽ không muốn để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi nhưng có thể phải đối mặt với áp lực từ tuyển thủ người Hà Lan nếu Quỷ đỏ đẩy mạnh việc theo đuổi. 

Sasa Kalajdzic

Với chiều cao lên tới 2m, tiền đạo của Stuttgart chắc chắn sẽ cho Ten Hag nhiều phương án trên hàng công. Thành tích ghi bàn của cầu thủ này cũng không tệ với 16 bàn ở Bundesliga mùa giải 2020/21.

Mất Rashford vào tay PSG, MU mở cửa đón 4 tân binh chất lượng 170635
Sasa Kalajdzic với chiều cao khủng sẽ giúp cho những đường bóng bổng của MU trở nên đáng sợ. Ảnh: Internet

Mức giá 20 triệu bảng  sẽ không quá khó để Quỷ đỏ đáp ứng, tuy nhiên người tiền nhiệm của Ten Hag, Ralf Rangnick đã có những tác động đáng kể đến thương vụ này, ông khuyên cậu học trò trên tuyển không nên chuyển tới MU vào lúc này. Đây được xem như một tin 'sét đánh' đối với NHM Quỷ đỏ.

Alvaro Morata

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có khoảng thời gian thi đấu ở Premier League với Chelsea không như ý khi anh được cho mượn trong mùa giải cuối cùng và ra đi vĩnh viễn vào năm sau. Vì lý do đó, việc ký hợp đồng với Morata có thể không quá tốt đối với một số người hâm mộ Quỷ đỏ tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu của Morata vẫn được giới chủ MU đánh giá cao

Mất Rashford vào tay PSG, MU mở cửa đón 4 tân binh chất lượng 170644
MU đang có cơ hội để ký hợp đồng với Alvaro Morata. Ảnh: Internet

Javier Hernandez 

Chicharito đã tuyên bố muốn trở lại MU và thi đấu không lương nếu đội bóng cần. Cựu cầu thủ người Mexico đã ghi 59 bàn sau 157 trận cho Quỷ đỏ trong khoảng thời gian thi đấu từ năm 2010 đến 2015, hiện anh đang thể hiện hiệu suất ghi bàn ổn định cho LA Galaxy tại MLS. 

Mất Rashford vào tay PSG, MU mở cửa đón 4 tân binh chất lượng 170652
Chicharito sẵn sàng tái hợp nếu MU cần anh. Ảnh: GETTY

 "Nếu Man United cần thì tôi sẽ nói 'vâng, tôi sẽ thi đấu không lương.' Tất nhiên, bạn biết đấy, chắc chắn tôi sẽ làm điều đó." - Chicharito chia sẻ với giới truyền thông.

'Thần hộ mệnh' của Ronaldo bất ngờ có động thái đáp trả bố già Perez

HLV PSG gửi thông điệp bất ngờ tới Messi khiến fan hâm mộ vỡ òa

Siêu phẩm hụt của Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Rashford PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT