Quảng cáo

PSG thanh lọc đội hình, Mbappe 'chỉ điểm' đàn anh từng kề vai sát cánh

Thứ bảy, 13/08/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang chuẩn bị thanh lọc hàng loạt cái tên trong đội hình chính thức và trong đó có cả một ngôi sao từng kề vai sát cánh với Mbappe trên hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Hè năm nay, PSG không hoạt động quá mạnh trên TTCN. Tuy nhiên, thành công lớn nhất của họ chắc chắn là giữ chân được siêu sao Kylian Mbappe. Song song với đó, "gã nhà giàu" thành Paris cũng hoàn tất sa thải Pochettino để bổ nhiệm Christophe Galtier lên làm HLV trưởng của đội bóng. 

PSG thanh lọc đội hình, Mbappe 'chỉ điểm' đàn anh từng kề vai sát cánh 170965
Mbappe và Galtier là 2 thành công lớn nhất của PSG trong kỳ CN Hè vừa qua. Ảnh: internet

Được biết, mục tiêu số 1 của chiến lược gia người Pháp là xây dựng cho Les Parisiens một bộ khung vững chắc nhằm đủ sức cạnh tranh danh hiệu UEFA Champions League. Chính vì vậy, Nuno Mendes, Vitinha, Hugo Ekitike, Nordi Mukiele và Renato Sanches đã cập bến sân Parc de Princes ở mùa Hè này. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà ông Galtier cũng đang tính đẩy đi 7 cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay nhằm thanh lọc quỹ lương của toàn đội.  Theo tờ Mirror, những người thuộc danh sách này bao gồm: Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Rafinha, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye và Mauro Icardi.

PSG thanh lọc đội hình, Mbappe 'chỉ điểm' đàn anh từng kề vai sát cánh 170966
Icardi và Mbappe từng có mối quan hệ tốt đẹp cũng như hợp tác ăn ý trên hàng công PSG. Ảnh: internet

Trong số những cầu thủ kể trên, đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Icardi. Trên thực tế, từ khi gia nhập "gã khổng lồ" nước Pháp, cựu sao Inter Milan đã thi đấu không hề đáng thất vọng. Tuy nhiên, việc anh bị đẩy ra khỏi kế hoạch của tân thuyền trưởng PSG ở mùa tới nhiều khả năng không nằm ở vấn đề chuyên môn. 

Theo báo cáo của tờ L'Equipe, việc trung phong người Argentina bị "tống khứ" là bởi anh này không được lòng Mbappe - Cầu thủ đang đóng một vai trò rất lớn trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử. Đáng nói, chính Mbappe cùng Icardi từng có những khoảng thời gian chơi rất ăn ý trên hàng công. Điển hình như trận thắng tưng bừng Marseille 4-0, nơi mà mỗi người có một cú đúp cho riêng mình. 

PSG thanh lọc đội hình, Mbappe 'chỉ điểm' đàn anh từng kề vai sát cánh 170968
Mbappe đang không "ưng mắt" rất nhiều ngôi sao của PSG trong đó có cả Neymar. Ảnh: internet

Từng ăn ý là vậy nhưng dần dần, mối quan hệ của Icardi và đồng đội người Pháp càng đi xuống không rõ lí do để rồi dẫn tới sự kiện như hiện tại. Hiện chưa rõ tương lai của Icardi sẽ "đi đâu, về đâu" nhưng được biết, Manchester United đang mở rộng cửa để "giải cứu" cầu thủ người Argentina khỏi PSG.  

Bị 'tiểu Ibrahimovic' cự tuyệt, MU tất tay với 'đàn em' Messi

Chelsea mua liền 3 sao Barca, HLV Tuchel trình làng đội hình thông minh bậc nhất lịch sử

5 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Mbappe Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT