Quảng cáo

Không chỉ đá bóng hay, Messi còn có hành động khiến triệu fan 'đổ gục'

Thứ sáu, 12/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Messi không chỉ khiến các fan hâm mộ trầm trồ bởi những màn ảo thuật trên sân mà họ còn phải đổ gục vì những hành động đẹp bên lề sân cỏ của El Pulga.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá thế giới và anh có hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Mặc dù năm nay đã 34 tuổi, thi đấu ở một môi trường bóng đá ít cạnh tranh nhưng điều đó không thể làm giảm khát khao được xem Messi trình diễn 'ảo thuật' của các CĐV.

Không chỉ đá bóng hay, Messi còn có hành động khiến triệu fan 'đổ gục' 170761
Mỗi lần Messi có bóng đều khiến người hâm mộ trên sân phải reo hò vì sung sướng

Thực vậy mỗi khi Messi ra sân cho PSG hay thậm chí là từng pha chạm bóng của anh cũng khiến người hâm mộ phải reo hò. Chuyện đó đã như một lẽ thường tình ở mỗi trận đấu có sự góp mặt của El Pulga, và trận tranh Siêu Cúp Pháp với Nantes hồi tháng trước cũng không ngoại lệ.

Ngày hôm đó, PSG đã lên ngôi vô địch Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại Nantes với tỷ số 4-0 trước Nantes. Messi chính là "linh hồn" trong lối chơi tấn công của PSG với một màn trình diễn không thể chê vào đâu và khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Không chỉ đá bóng hay, Messi còn có hành động khiến triệu fan 'đổ gục' 170762
Dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Messi vẫn luôn đối xử thân thiện với tất cả mọi người ở cả trong và ngoài sân

Chưa dừng lại ở đó, Messi còn khiến các CĐV trên sân như 'đổ gục' vì một hành động đáng quý trên sân. Mới đây, trên mạng xã hội Twitter đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Messi đứng ở chấm phạt góc với xung quanh tràn ngập tiếng reo hò tên anh.

Đáng chú ý, những tiếng hô vang 'Messi, Messi!' tại sân vận động Bloomfield ở Israel dường như đã chạm tới tim của huyền thoại người Argentina. Messi khi đó đã nán lại, đưa tay chỉnh lại mái tóc và nở một nụ cười thẹn thùng nhưng rất đỗi ngọt ngào với các fan rồi mới thực hiện quả phạt góc.

Đoạn clip sau đó tiếp tục được ủng hộ và lan truyền rộng rãi, thu hút tới hàng triệu lượt xem và like. Những người hâm mộ trên khắp thế giới đều dành những lời khen cho hành động 'đốn tim' fan của Messi.

Một người hâm mộ bày tỏ: "Ai có thể ghét được anh chàng này chứ. Khoảnh khắc anh ấy đứng chắp tay, trông giống như một đứa trẻ đang ngại ngùng."

"Sẽ không có một cầu thủ nào khác giống như anh ấy, trở nên xuất sắc hơn tất cả những đối thủ còn lại trong suốt cuộc đời mà vẫn khiêm tốn đến thế này." một fan hâm mộ thể hiện sự nể phục tới Messi.

Một CĐV khác chia sẻ: "Một điều khiến người ta khó để ghét Messi là anh ấy rất khiêm tốn. Bất chấp mức độ nổi tiếng và sự ngưỡng mộ mà anh ấy đã đạt được, Messi vẫn luôn là một vận động viên rất khiêm tốn và chỉ tập trung cho sự nghiệp."

Không chỉ đá bóng hay, Messi còn có hành động khiến triệu fan 'đổ gục' 170763
CĐV PSG kỳ vọng Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa đội bóng bay cao ở mọi đấu trường

Ở mùa giải năm ngoái, dù lên ngôi vô địch Ligue 1 cùng PSG nhưng Messi chỉ ghi được 6 bàn và bị chỉ trích rất nhiều. Tuy nhiên, M10 đã khởi đầu mùa giải 2022/23 đầy thăng hoa khi đã lập một cú đúp cùng một kiến tạo trong trận thắng Clermont 5-0 tuần trước. CĐV PSG kỳ vọng anh sẽ duy trì được phong độ này để dẫn dắt đội bóng tiến xa tại Champions League năm nay.

HLV PSG gửi thông điệp bất ngờ tới Messi khiến fan hâm mộ vỡ òa

PSG mang về tiền vệ toàn năng nhất châu Âu, Messi - Neymar hưởng lợi lớn

Những pha 'ảo thuật' của Messi tại PSG mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Messi PSG tin bóng đá hậu trường bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT