Quảng cáo

Báo uy tín Pháp chỉ rõ lý do 'ông hoàng' Mbappe liên tục hờn dỗi

Chủ nhật, 14/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo tin uy tín RMC Sports của Pháp mới đây đã có những lý giải cho thái độ khó chịu của Mbappe trong trận đại thắng của PSG trên sân Parc des Princes đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, PSG tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 bằng chiến thắng vùi dập Montpellier 5-2 trên sân nhà. Đặc biệt, sân Parc des Princes đón chào một nhân vật đặc biệt trở lại đó là ngôi sao số 1 đội bóng, Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, ngày tái xuất của Mbappe lại không được như ý khi anh chưa có được cảm giác bóng tốt nhất và tỏ ra lạc nhịp với hai đối tác Messi và Neymar trên hàng công, những người đã luôn phối hợp ăn ý với nhau ở vòng trước. Thậm chí, ngôi sao 24 tuổi còn bỏ lỡ cơ hội lập công trên chấm phạt đền phút 21.

Truyền thông Pháp chỉ ra lý do 'ông hoàng' Mbappe lại hờn dỗi 171575
Mbappe đá hỏng phạt đền ngay trong ngày tái xuất Ligue 1

Về cuối hiệp 1, Mbappe suýt nữa đã lập công từ cú sút chéo góc bên cột phải nhưng bóng đã đập chân hậu vệ đối phương nên bàn thắng được tính là phản lưới nhà. Tới phút 69, tiền đạo này đã đưa được bóng vào lưới nhưng anh lại tỏ ra không mấy vui vẻ khi các đồng đội tới ăn mừng. Tuyển thủ Pháp sau đó tiếp tục giữ vẻ mặt tức tối khi bị HLV thay ra ở phút 86.

Truyền thông Pháp chỉ ra lý do 'ông hoàng' Mbappe lại hờn dỗi 171577
Tuyển thủ Pháp không mấy thoải mái trên sân và còn tỏ ra khó chịu khi các đồng đội chạy tới ăn mừng

Nhiều ý kiến cho rằng Mbappe đang không hài lòng vì bị chiếm mất ánh hào quang trong ngày trở lại bởi đàn anh Neymar. Tiền đạo người Brazil là ngôi sao sáng nhất trận này khi suýt lập một cú hat-trick và hơn hết anh không mắc sai lầm trên chấm penalty.

Đã có những sự so sánh giữa thái độ của Mbappe và Neymar ở trận này. Với tiền đạo người Pháp, từng cử chỉ tương tác của anh với đồng đội hôm nay dường như không có chút nào thoải mái, thậm chí là khó chịu. Ngược lại, Neymar lại luôn tỏ ra vui vẻ và lan tỏa năng lượng tích cực tới các đồng đội.

Truyền thông Pháp chỉ ra lý do 'ông hoàng' Mbappe lại hờn dỗi 171576
Trái ngược với Mbappe, Neymar tỏa sáng rực rỡ và đem lại niềm vui cho các đồng đội

Tuy nhiên, bất chấp những gì thể hiện trên sân, truyền thông Pháp vẫn ra sức bảo vệ cầu thủ của coi là 'báu vật quốc gia' của họ. Theo trang tin uy tín RMC Sports lý giải, sở dĩ Mbappe có thái độ khó chịu đêm qua là do ảnh hưởng của một vài 'vấn đề cá nhân' đã được dự báo trước khi trận đấu bắt đầu.

Thực tế, Mbappe thiếu cảm giác và gặp khó trong việc hòa nhập trở lại với lối chơi của PSG cũng là điều dễ hiểu khi anh đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải và cả hai trận đấu gần nhất vì chấn thương. Hiện Mbappe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương cơ đùi cũng như một vài vấn đề thể lực khác cũng khiến cầu thủ này khó chịu.

Truyền thông Pháp chỉ ra lý do 'ông hoàng' Mbappe lại hờn dỗi 171578
Những người ủng hộ PSG kỳ vọng Mbappe sẽ sớm trở lại 'phiên bản tốt nhất' của mình

Chắc chắn cả HLV Galtier, các đồng đội và CĐV của PSG sẽ rất mong Mbappe có thể sớm lấy lại thể trạng tốt nhất để trở thành đầu tàu giúp CLB chinh phục các đỉnh cao danh hiệu, đặc biệt là Champions League. Ở vòng tới, đội bóng Paris sẽ chạm trán Lille, một đối thủ khó chịu và sẽ là thuốc thử nặng hơn cho Mbappe và đồng đội sau 2 trận thắng dễ vừa qua.

Mbappe tỏ thái độ đáng buồn trong ngày PSG đại thắng, có nên thông cảm?

Neymar làm lu mờ Mbappe, PSG thắng hủy diệt trận thứ hai liên tiếp

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT