Quảng cáo

Sếp lớn PSG nói đúng một câu, 'xử đẹp' luôn cả Neymar lẫn Mbappe

Thứ ba, 16/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Những mâu thuẫn căng thẳng gần đây giữa Neymar và Mbappe dường như đã được giải quyết ổn thỏa nhờ sự vào cuộc của ông Luis Campos, giám đốc thể thao của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Xung đột trong nội bộ PSG cụ thể là giữa Neymar và Mbappe đang là chủ đề nóng không chỉ ở Pháp mà còn là trên toàn bản đồ bóng đá thế giới. Báo chí xứ lục lăng tiết lộ căng thẳng leo thang tới mức cả hai đã liên tục lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ và ấu đả trước khi các đồng đội can thiệp.

Nguồn cơn của xung đột này không chỉ là việc tranh chấp quyền đá phạt đền ở trận gặp Montpellier cuối tuần qua. Theo Romain Molina, nhà báo chuyên điều tra bóng đá Pháp, những căng thẳng leo thang gần đây trong mối quan hệ của hai ngôi sao PSG đến từ việc Mbappe đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG bán Neymar và bị tiền đạo người Brazil phát hiện.

Sếp lớn PSG nói đúng một câu, 'xử đẹp' luôn cả Neymar lẫn Mbappe 172331
Mối quan hệ của Neymar và Mbappe đang trở nên cực kỳ căng thẳng

Sau đó, Neymar tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi công khai like ủng hộ một số bài viết phản đối Mbappe vì được PSG thiên vị trao quyền đá phạt đền. Động thái này càng khiến tình hình mâu thuẫn giữa cả hai trở nên trầm trọng hơn.

Theo Le Parisien, sau vụ việc này, HLV Galtier và giám đốc Luis Campos triệu tập Neymar và Mbappe tới một cuộc họp nhằm nhanh chóng giải quyết và loại bỏ mâu thuẫn giữa cả hai. Tại đây cũng xuất hiện một số tên tuổi lớn của đội bóng bao gồm cả Sergio Ramos để khuyên bảo các đàn em giảm bớt căng thẳng.

Sếp lớn PSG nói đúng một câu, 'xử đẹp' luôn cả Neymar lẫn Mbappe 172333
Hai ngôi sao lớn nhất của PSG đã bị giám đốc Luis Campos triệu tập lên để giải quyết mâu thuẫn

Sau khi làm rõ mọi chuyện, giám đốc Luis Campos đã nhắc nhở Neymar và Mbappe rằng mọi hành vi của hai cầu thủ này đều không được phép làm ảnh hưởng tới đội bóng. Nhà lãnh đạo người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng bất cứ mâu thuẫn nào cũng phải 'đóng cửa bao nhau' chứ không được để lộ trước máy quay.

Giám đốc Campos cũng bày tỏ sự không hài lòng với thái độ trên sân của Mbappe ở trận gặp Montpellier vừa qua, cũng như phê phán hành vi like bài chỉ trích đàn em của Neymar.

Sếp lớn PSG nói đúng một câu, 'xử đẹp' luôn cả Neymar lẫn Mbappe-172328
Neymar và Mbappe đảm bảo rằng xung đột giữa cả hai đã chấm dứt

Le Parisien cho biết sau cuộc họp này, cả hai ngôi sao PSG đều đã cam kết rằng cuộc 'xung đột' giữa họ đã khép lại. Tuy nhiên có một sự thật chắc chắn không thể thay đổi là mối quan hệ tình bạn thân thiết giữa Neymar và Mbappe trước đây giờ đã đổ vỡ hoàn toàn.

Neymar chiếm hào quang tại PSG, công khai đối đầu 'chủ tịch Mbappe'

PSG ra tay giải cứu một ngôi sao khỏi 'ác mộng' Man Utd

Neymar và Mbappe - cặp đối tác hoàn hảo tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Neymar Mbappe Luis Campos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT