Quảng cáo

PSG ra tay giải cứu một ngôi sao khỏi 'ác mộng' Man Utd

Thứ hai, 15/08/2022 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình tồi tệ hiện tại ở MU chắc chắn sẽ khiến nhiều cầu thủ muốn ra đi. Và mới đây, một ngôi sao hàng đầu CLB đã có được cơ hội làm điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thua trắng ở cả hai trận ra quân, MU rơi xuống đáy BXH lần đầu tiên trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Cơn ác mộng mùa trước của họ dường như chưa chấm dứt bất chấp đã thay tướng với sự xuất hiện của HLV Erik Ten Hag.

Khởi đầu tệ này này có lẽ không chỉ khiến Ronaldo mà bất kỳ cầu thủ nào khác cũng muốn rời khỏi Old Trafford ngay lập tức. Với CR7, do tuổi tác nên anh  không còn được săn đón như trước nên những bến đỗ tiềm năng bị hạn chế. Tuy nhiên, với một số ngôi sao trẻ hơn thì mọi chuyện lại ngược lại, trong đó có Marcus Rashford, người đang mặc áo số 10 tại MU.

PSG ra tay giải cứu một ngôi sao khỏi 'ác mộng' MU 172314
Không chỉ Ronaldo, Marcus Rashford cũng có khả năng cao sẽ rời MU vào cuối kỳ chuyển nhượng

Gần đây đã xuất hiện thông tin cho rằng PSG đang muốn có Rashford để đá cặp cạnh Mbappe. Các nguồn tin thân MU sau đó đã khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ở lại Old Trafford bất chấp sự quan tâm của đội bóng Pháp. Tiền đạo sinh năm 1997 là một phần quan trọng trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag và được định giá tới hơn 100 triệu euro, gấp đôi những gì PSG đề nghị.

Tuy nhiên, PSG dường như không bỏ cuộc và sẽ tất tay để mang anh về trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Theo Times, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang chuẩn bị ra một lời đề nghị 'kếch xù' để ký hợp đồng dài hạn với Rashford.

PSG ra tay giải cứu một ngôi sao khỏi 'ác mộng' MU 172319
PSG đang muốn 'tất tay' để sở hữu Rashford

Giám đốc Luis Campos của PSG đánh giá rất cao cầu thủ này và cho rằng anh đã và đang không được phát triển đúng tiềm năng tại Manchester United. Tốc độ và kỹ thuật của Rashford được xem là yếu tố phù hợp hàng đầu để làm đối tác với Mbappe trên hàng công PSG.

Về phía MU, họ chắc chắn không muốn mất người ở thời điểm hiện tại, nhất là khi Ronaldo cũng đang rục rịch ra đi. Hợp đồng giữa đôi bên còn hạn tới tháng 6/2023 kèm điều khoản gia hạn một năm. Tuy nhiên với tình cảnh bết bát hiện tại, Rashford cũng khó lòng bỏ ngoài tai được lời mời hấp dẫn từ PSG.

PSG ra tay giải cứu một ngôi sao khỏi 'ác mộng' MU 172317
Nếu tới PSG, Rashford sẽ được sát cánh với những Mbappe, Neymar và cả Messi

Theo trang Media Parisien, có tới 56% người hâm mộ PSG ủng hộ việc đưa Rashford về 'Kinh đô ánh sáng'. Thị trường chuyển nhượng còn 3 tuần là sẽ khép lại, thời gian của PSG là không nhiều nhưng chừng đó là đủ để mọi diễn biến bất ngờ nhất có thể xảy ra. MU chắc chắn hiểu rõ điều này bởi nó hệt như cách mà Ronaldo từng rời Juventus để trở lại Old Trafford vào những ngày cuối phiên chợ hè năm ngoái.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten Hag

Căng thẳng xung đột ở PSG, Neymar phát hiện bị Mbappe 'đâm sau lưng'

Rashford nhận bằng tiến sĩ từ Đại học Manchester (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG MU Rashford Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT