Quảng cáo

Ronaldo được MU 'buông tha', chọn ra điểm đến ít ai ngờ?

Thứ hai, 15/08/2022 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng, câu chuyện xoay quanh tương lai của Ronaldo với Man Utd càng xuất hiện thêm nhiều diễn biến bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Cơn ác mộng mang tên MU vẫn tiếp diễn với Ronaldo trong mùa giải mới này bất chấp đội bóng đã bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Chỉ sau 2 vòng đầu của Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã phải nhận liên tiếp hai trận thua nhục nhã và gần nhất là thất bại muối mặt 0-4 trước Brentford.

Hiện tại MU đang đứng cuối BXH Ngoại hạng Anh, thành tích tệ nhất trong 30 năm qua. Rõ ràng, Ronaldo có lý khi liên tục yêu cầu được ra đi khi tập thể Quỷ đỏ lúc này chưa cho anh một hy vọng cạnh tranh danh hiệu nào. Mới đây anh cũng bị chỉ trích sau hành động từ chối chào CĐV sau trận gặp Brentford dù đã được ban huấn luyện yêu cầu. Siêu sao người Bồ dường như không còn đủ kiên nhẫn với đội chủ sân Old Trafford nữa.

Ronaldo được MU 'buông tha', chọn ra điểm đến ít ai ngờ? 171750
Bỏ ngoài tai lời nài nỉ của đồng đội và ban huấn luyện, Ronaldo vẫn đùng đùng bỏ về sau trận thua trước Brentford

Về phía MU, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã có phương án để xử lý ngôi sao của mình. Theo Skysports tiết lộ trên twitter, Man Utd có thể xem xét chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo nếu anh không chấn chỉnh thái độ của mình.

Nếu điều này thực sự xảy ra thì Ronaldo sẽ có được điều anh muốn đó là tự do tìm bến đỗ mới để được thi đấu Champions League. Tuy nhiên, dòng tweet của Skysports đã bị gỡ chỉ sau vài tiếng được đăng tải. Trang Manchester Evening News thì phủ nhận thông tin MU 'buông tha' cho Ronaldo và khẳng định lập trường của đội bóng vẫn giữ nguyên.

Ronaldo được MU 'buông tha', chọn ra điểm đến ít ai ngờ? 171753
Ronaldo đang rất muốn ra đi để thoát khỏi cơn 'ác mộng' tại MU

Dẫu vậy thông tin xác thực này cũng chẳng thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy khá hơn. Một số vẫn muốn đội bóng đuổi cổ Ronaldo vì hành vi thiếu chuyên nghiệp gần đây.

Tài khoản CR7 Rap Rhymes viết: "Dù tôi có hâm mộ Ronaldo cỡ nào đi nữa, thì hành vi của anh ấy hoàn toàn không chuyên nghiệp. Man United phải chấm dứt hợp đồng với Cristiano càng sớm càng tốt."

Ronaldo được MU 'buông tha', chọn ra điểm đến ít ai ngờ? 171757
Nhiều CĐV Quỷ đỏ ủng hộ việc giải phóng hợp đồng cho Ronaldo

CĐV Olufemi Adebayo bình luận: "Đó là những gì anh ấy muốn. Cũng là tốt nhất cho cả hai bên. Ronaldo không phải là người đầu tiên MU cần trong cuộc chiến trụ hạng."

Một số khác thì ủng hộ và tỏ ra thông cảm với quyết định ra đi của Ronaldo:

"Tôi không ủng hộ một cầu thủ công khai muốn rời CLB nhưng sau 2 trận vừa qua, tôi thừa nhận đã sai khi nghĩ vậy về Ronaldo. Quyết định của anh ấy là dễ hiểu. Có ai trên trái đất muốn ở lại CLB này, nơi mà sự lười biếng được viết trên tường ???" Fan có tên Maxim viết.

Ronaldo được MU 'buông tha', chọn ra điểm đến ít ai ngờ? 171754
Quyết định ra đi tìm bến đỗ mới của Ronaldo là hoàn toàn có thể hiểu được

Theo Gazetta dello Sport, Ronaldo và phái đoàn đại diện của mình vẫn đang làm việc tích cực để tìm bến đỗ mới cho anh và đã lựa ra 2 cái tên tiềm năng là AC MilanInter Milan. Đây là hai bến đỗ ít ai ngờ tới bởi Inter vốn là kình địch của Juventus - đội bóng cũ của CR7 và họ đã có Lukaku. Trong khi đó, Rossoneri đang sở hữu tới 3 tiền đạo gồm hai 'ông già gân' là Giroud và Ibrahimovic cùng sao trẻ Rafael Leao.

Do đó, dù sớm nhận được lời chào mua CR7 nhưng hai đại diện thành Milan đều đã từ chối. Dẫu vậy khả năng Ronaldo rời MU vẫn là rất cao bởi anh đã quá thất vọng sau 2 trận vừa qua. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn khoảng 3 tuần mới khép lại và điều gì cũng có thể xảy ra, như cách mà tiền đạo này rời Juventus để trở lại Old Trafford vào năm ngoái.

Ronaldo có hành động gây 'phẫn nộ' sau trận 'thảm bại' của MU

Ronaldo lập kỷ lục cực buồn trong ngày MU 'vụn vỡ' trước Brentford

Tổng hợp bàn thắng đẹp của Ronaldo tại Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU AC Milan Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo