Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục cực buồn trong ngày MU 'vụn vỡ' trước Brentford

Chủ nhật, 14/08/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất trong trận làm khách trên sân của Brentford, nhưng những gì xảy ra trên SVĐ Gtech Community Stadium lại hoàn toàn ngược lại, 'Quỷ đỏ' hoàn toàn đổ vỡ trước Brentford và nhận trận thua với tỷ số không tưởng 0-4. Với cá nhân Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha thiết lập kỷ lục tồi tệ nhất trong suốt sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại tủi hổ trong ngày ra quân trước Brighton, Man United quyết tâm đánh bại Brentford trong lượt đấu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh nhằm lấy lại sự tự tin và phong thái của một đội bóng lớn. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra trong trận đấu thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của các CĐV 'Quỷ đỏ'.

Man United nhập cuộc chủ động, nhưng những sai lầm liên tiếp không đáng có của những De Gea hay Eriksen khiến cho 'Quỷ đỏ' phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần chỉ sau 35 phút thi đấu. Cơn ác mộng bắt đầu từ phút thứ 10 khi Ronaldo để mất bóng trên phần sân nhà, Dasilva chớp cơ hội tung cú sút xa không quá hiểm tuy nhiên De Gea ôm hụt bóng và để bóng đi vào lưới.

ronaldo lap ky luc cuc buon trong ngay mu thua dam brentford
MU đã phải nhận thất bại với tỷ số không tưởng... 0-4 trước Brentford. 'Quỷ đỏ' bị đẩy xuống vị trí bét bảng xếp hạng với 0 điểm sau 2 trận. Ảnh: Internet

Phút thứ 18, De Gea tiếp tục mắc sai lầm sau đường chuyền không quan sát dành cho Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch không thể khống chế trái bóng và để Jensen áp sát. Số 8 của đội chủ nhà thoải mái căn chỉnh rồi sút từ cự ly chưa đầy 10 m để nhân đôi cách biệt.

'Quỷ đỏ' chính thức vỡ trận từ đây, các bàn thắng đến ở phút 30 và 35 như hệ quả tất yếu của lối chơi bạc nhược, vô hồn. Các cầu thủ MU trong những phút còn lại không còn tinh thần chiến đấu và đành chấp nhận ra về với tỷ số không tưởng 0-4 trước Brentford.

ronaldo lap ky luc cuc buon trong ngay mu thua dam brentford
HLV Ten Hag tỏ ra bất lực trong việc truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ 'Quỷ đỏ'. Rõ ràng, chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn rất nhiều việc phải làm tại MU. Ảnh: Internet

Với Man Utd, trận thua trước 'Bầy ong' đã đẩy họ xuống vị trí bét bảng xếp hạng, điều chưa từng xảy ra suốt 30 năm qua. Thầy trò HLV Ten Hag đang trải qua áp lực cực lớn và sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới. Chuỗi trận tệ hại này hoàn toàn có thể kéo dài khi ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ phải chạm trán một 'ngọn núi' mang tên Liverpool.

Về phần Ronaldo, trận đấu này anh được xuất phát và ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, kết quả thảm bại này đánh dấu một cột mốc vô cùng buồn dành cho siêu sao 37 tuổi. Cụ thể, kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2002 trong màu áo Sporting CP, CR7 chưa từng thua 2 trận mở màn liên tiếp tại các giải Vô địch Quốc gia khác nhau, từ Bồ Đào Nha, Anh cho tới Ý. Tuy nhiên, trận thua ngày hôm nay trước Brentford đã đánh dấu kỷ lục cực kỳ buồn này dành cho Ronaldo.

ronaldo lap ky luc cuc buon trong ngay mu thua dam brentford
Với cá nhân Ronaldo, đây là mùa giải đầu tiên cầu thủ người Bồ phải trải qua 2 trận thua liên tiếp tại một giải đấu cấp độ VĐQG. Ảnh: Internet

Rõ ràng đây là kỷ lục mà Ronaldo không hề muốn thiết lập, và màn trình diễn của tiền đạo người Bồ trong trận đấu này cũng vô cùng thiếu thuyết phục, mặc dù đã có gắng nhưng một mình Ronaldo không thể gánh vác cả một tập thể rệu rã, mất phương hướng như MU.

PSG có biến: Neymar và Mbappe 'đi đường quyền' trong phòng thay đồ

Đây rồi! Điểm yếu chí mạng khiến MU chìm sâu trong khủng hoảng

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Brentford MU 0-4 Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT