Quảng cáo

Đây rồi! Điểm yếu chí mạng khiến MU chìm sâu trong khủng hoảng

Thứ hai, 15/08/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

MU đang trải qua chuỗi ngày tệ hại khi hiện tại họ đứng ở vị trí bét bảng tại Ngoại hạng Anh, đồng thời đó là khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 30 năm qua. Chứng kiến tình thế của 'Quỷ đỏ', cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã chỉ ra lý do khiến MU tệ hại như vậy.

Nghe nội dung bài viết

Các cầu thủ MU đang phải nhận rất nhiều chỉ trích đến từ các CĐV sau khi thảm bại 0-4 trước Brentford và tụt xuống vị trí thứ... 20 trên BXH Ngoại hạng Anh. Hầu như tất cả các vị trí của 'Quỷ đỏ' đều đang gặp vấn đề và thi đấu dưới sức, cùng với đó là thái độ thi đấu bạc nhược khiến cho các Manucian vô cùng ngán ngẩm.

Ngay lập tức, cựu tiền đạo Chelsea - Chris Sutton chỉ ra vấn đề lớn nhất trong đội hình của MU hiện tại. Cụ thể, cựu tiền đạo người Anh đã ám chỉ Lisandro Martinez là điểm yếu lớn nhất của MU vào lúc này.

diem yeu chi mang khien mu chim sau trong khung hoang
Lisandro Martinez tỏ ra khó khăn khi phải đối đầu với các tiền đạo cao to của đối thủ. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Chris Sutton nhấn mạnh: "Thể hình bất lợi là vấn đề lớn. Khi đối thủ của tôi là một trung vệ có chiều cao thấp, tôi sẽ nhắm tới họ. Chris Perry là trung vệ giỏi của Wimbledon mùa giải năm 1997, nhưng anh ấy chỉ cao 1m79, và khi đối đầu với họ( Wimbledon), tôi vẫn quyết định chọn anh ấy (Chris Perry). Sự thật là tôi đã đánh bại anh ấy và ghi bàn bằng pha không chiến."

"Điều đó là điều quá rõ ràng, vì vậy, không khó hiểu khi vì sao các đối thủ của MU luôn chọn Lisandro Martinez - một trung vệ cao 1m75 để đối đầu."

day roi diem yeu chi mang khien mu chim sau trong khung hoang
Trước Man Utd, các cầu thủ Brentford liên tục sử dụng các đường bóng dài nhắm vào Martinez nhằm khai thác thiếu sót về chiều cao của cầu thủ người Argentina. Ảnh: Internet

"Đó giải thích lý do vì sao Brighton và Brentford bỏ lối chơi bóng ngắn để chuyển sang bóng dài trong trận đấu với MU. Họ liên tục thực hiện các đường bóng dài hướng về phía Lisandro. Họ (Brighton và Brentford) cảm thấy Lisandro Martinez là mắt xích yếu nhất mà họ có thể khai thác."

Cựu tiền đạo Chelsea còn bày tỏ nỗi thất vọng dành cho hậu vệ người Argentina:

"Martinez là một trong ba cầu thủ bị Ten Hag rút ra ngoài ở đầu hiệp 2. Đó rõ ràng là sự sỉ nhục với một cầu thủ bóng đá. Anh ấy đã có những màn chào sân vô cùng tệ hại tại Ngoại hạng Anh. Sau khi chứng kiến những gì Lisandro thể hiện, tôi chắc chắn những tiền đạo khác sẽ nhắm vào anh ấy."

diem yeu chi mang khien mu chim sau trong khung hoang
Lisandro Martinez sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều nếu không muốn bị 'hành hạ' bởi các tiền đạo tại Ngoại hạng Anh: Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Chris Sutton cũng bày tỏ sự thông cảm với Lisandro Martinez:

"Mặc dù vậy, chúng ta phải công bằng và lỗi không hoàn toàn thuộc về Lisandro. Cả đội hình MU hầu như chẳng có một ai thi đấu ra hồn trong 2 trận gần đây. Tất cả họ xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích."

Chưa biết HLV Ten Hag sẽ xoay sở ra sao với các cầu thủ ông đang có, nhưng trước mắt họ sẽ phải đối mặt với đại kình địch Liverpool, thêm một trận thua sẽ đẩy MU vào khủng hoảng trầm trọng.

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Lisandro Martinez trong màu áo Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Lisandro MArtinez Chris Sutton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo