Quảng cáo

MU nhắm 'tiểu Ronaldo', Ten Hag sẵn sàng trình làng tam tấu Bồ Đào Nha

Thứ tư, 17/08/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Express, MU không hề có ý định chia tay Cristiano Ronaldo, đồng thời 'Quỷ đỏ' sẵn sàng móc hầu bao nhằm chiêu mộ những ngôi sao để bổ sung sức mạnh đội hình theo nguyện vọng của Ronaldo. Bên cạnh Matheus Cunha, MU còn nhắm thêm cái tên khác của Atletico Madrid, đó chính là tài năng trẻ Joao Felix - người được mệnh danh 'tiểu Ronaldo'

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh MU mất rất nhiều các trụ cột trên như Cavani (Hết hạn hợp đồng), Greenwood (Vấn đề pháp lý), Martial (Chấn thương), rõ ràng kế hoạch bán Ronaldo đã bị đổ bể. Do đó, MU lên kế hoạch giữ lại siêu sao Ronaldo nhằm đảm bảo nhân sự cho hàng công. Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng điền tên siêu sao người Bồ vào chiến thuật của mình ở mùa bóng năm nay.

mu mua felix
Chấn thương của Martial khiến cho HLV Ten Hag rất đau đầu trong việc tìm kiếm phương án thay thế. Ảnh: Internet

Tuy vậy, ngay cả khi giữ Ronaldo lại, số lượng cầu thủ ở tuyến trên của 'Quỷ đỏ' vẫn vô cùng hạn chế. Vì vậy nên MU đã nối đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của tiền đạo Joao Felix. Theo chương trình truyền hình El Chiringuito de Jugones (Tây Ban Nha) cho biết, đại diện của MU đang có những tiếp xúc ban đầu với Atletico Madrid nhằm chiêu mộ Joao Felix. 

Thực chất, Joao Felix đã là mục tiêu từ lâu của 'Quỷ đỏ' song cầu thủ này quyết định gia nhập Atletico để phát triển sự nghiệp. Sau một thời gian gây thất vọng, cầu thủ sinh năm 1999 bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình ở đội bóng thành Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có 3 pha kiến tạo giúp Atletico Madrid đại thắng 3-0 trên sân của Getafe trong ngày mở màn La Liga.

mu mua felix
Felix là cái tên xứng tầm để 'Quỷ đỏ' chi tiền. Trong 3 trận gặp MU, tiền đạo sinh năm 1999 đã ghi 2 bàn vào lưới đội bóng này. Ảnh: Internet

HLV Simeone coi Felix là học trò cưng, song nếu lời đề nghị của MU đủ sức nặng, hoàn toàn Atletico có thể chấp nhận bán ngôi sao người Bồ. Trước đó Felix chuyển từ Benfica sang Atletico với giá 126 triệu euro năm 2019. Trong 2 mùa giải thi đấu cho đội bóng nửa đỏ trắng thành Madrid, Felix đều ghi trung bình mỗi mùa hơn 10 bàn thắng.

Nếu có được Felix, HLV Ten Hag có thể trình làng bộ 3 tấn công khủng khiếp đến từ Bồ Đào Nha: Cristiano Ronaldo - Bruno Fernandes - Joao Felix. Đây rõ ràng là một điểm cộng với bộ ba này bởi họ thi đấu vô cùng ăn ý với nhau trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Kinh nghiệm của Ronaldo, sức trẻ của Felix cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời của Bruno sẽ mang lại cho hàng công MU nhiều điều tươi mới hơn.

mu mua felix
Với Joao Felix, MU sẽ có tam tấu Bồ Đào Nha đủ sức khoan phá mọi hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Bên cạnh Felix, MU còn nhắm tới ngôi sao khác của Atletico là Matheus Cunha. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán. 50 triệu euro là mức giá 'Quỷ đỏ' sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán nhằm có được Cunha.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Bàn thắng của Joao Felix vào lưới Athletic Bilbao. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo