Quảng cáo

Tiền đạo ghi 1 bàn 1 trận báo tin cực vui cho MU trước trận 'derby nước Anh' với Liverpool

Thứ tư, 17/08/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anthony Martial đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng toàn đội MU trước trận đại chiến với Liverpool trên sân nhà Old Trafford tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập gần đây nhất, tiền đạo Anthony Martial đã có mặt để tham gia cùng toàn đội. Cầu thủ người Pháp đã có thể hoàn thành toàn bộ giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Nếu mọi thứ không có gì chuyển biến xấu, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể xuất phát trong đội hình chính tiếp đón Liverpool sau đây ít ngày.

Trước đó, Martial dính chấn thương ngay trước trận ra quân mùa giải mới. Cầu thủ sinh năm 1996 vắng mặt ở 2 trận đấu trước Brighton và Brentford. Trong 2 trận đấu đó, MU thua tan nát và bị đẩy xuống vị trí bét bảng xếp hạng. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đánh dấu khởi đầu tệ nhất của mình tại Premier League trong suốt 100 năm qua.

mu nhan tin cuc vui truoc tran sieu dai chien voi liverpool
Martial trong tour giao hữu đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc nhưng tiếc là anh đã dính chấn thương và không thể tham dự 2 trận đấu đầu mùa giải. Ảnh: Internet

Trước khi dính chấn thương, Martial đã có màn thể hiện xuất sắc trong tour giao hữu mùa hè. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi 3 bàn trong 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace. Sự xuất sắc của Martial khiến cho HLV Ten Hag thay đổi ý định và dự định sẽ để chân sút người Pháp mang trọng trách ghi bàn của một 'số 9'.

Đây có thể coi là tin cực vui với các CĐV 'Quỷ đỏ'. Với sự trở lại của Martial, Ten Hag có thêm những lựa chọn cho hàng công MU. Hiện tại, Rashford đang ở đáy phong độ còn Ronaldo vướng những lùm xùm liên quan đến chuyện đi hay ở lại đội bóng.

mu nhan tin cuc vui truoc tran sieu dai chien voi liverpool
Nhưng giờ đây, anh đã bình phục và có cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận derby nước Anh với Liverpool. Ảnh: Internet

Không những vậy, tình hình lực lượng bên phía Liverpool cũng mang lại tín hiệu tích cực cho MU. Liverpool nhiều khả năng sẽ hành quân đến sân Old Trafford mà không có một tiền đạo nào khi Jota hay Firmino đã dính chấn thương, còn Darwin Nunez nhận thẻ đỏ sau hành vi 'ngu ngốc' của mình. Trên cơ sở đó, các Manucian hoàn toàn có hy vọng về việc MU sẽ giành điểm trước đoàn quân của HLV Klopp.

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Trước khi cập bến MU, Martial đã rực sáng trong màu áo AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT