Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ 'ngu ngốc', tân binh Liverpool mang lại lợi thế cực lớn cho... MU

Thứ ba, 16/08/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Với việc tiền đạo Darwin Nunez bị treo giò, Liverpool sẽ không còn tiền đạo nào cho trận gặp MU ở vòng 3 Ngoại hạng Anh khi hiện tại những Roberto Firmino hay Diogo Jota đều đã gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu Liverpool vs Crystal Palace rạng sáng nay, tình huống xảy ra ở phút thứ 57, Darwin Nunez sau khi bị Joachim Andersen khiêu khích đã có màn tái hiện lại pha 'thiết đầu công' của Zinedine Zidane năm nào. Tấm thẻ đỏ dành cho tân binh đắt giá của Liverpool ngay lập tức được trọng tài rút ra.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Nunez sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu sắp tới. Đây cũng là lý do khiến cho HLV Jurgen Klopp nổi nóng ngoài sân khi chứng kiến cậu học trò của mình nhận thẻ đỏ một cách 'ngu ngốc', nhất là khi trong tay HLV người Đức không còn một tiền đạo nào đúng nghĩa.

liverpool gap bat loi truoc tran gap mu
Chiếc thẻ đỏ do hành động thiếu kiềm chế của Darwin Nunez đã trực tiếp báo hại Liverpool. Ảnh: Internet

Trước đó, Roberto Firmino và Diogo Jota đã dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Ngoài ra, Liverpool còn đang đối mặt với khó khăn về lực lượng khi những trụ cột quan trọng như Thiago, Joel Matip, Konate đều đang nằm trong danh sách bệnh binh.

Với tình hình hiện tại của 'Lữ đoàn đỏ', người vui nhất lúc này không ai khác chính là MU. Trong khi Liverpool chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận đầu tiên, MU thậm chí còn tệ hơn với 0 điểm sau 2 vòng, thủng lưới tới 5 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của... hậu vệ Brighton. Tình hình còn tồi tệ đến mức đây là lần đầu tiên sau 30 năm, 'Quỷ đỏ' xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh.

liverpool gap bat loi truoc tran gap mu
Ten Hag và MU là những người vui nhất lúc này, khi Liverpool gặp tổn thất về lực lượng thì 'Quỷ đỏ' có thể mơ về việc có điểm. Ảnh: Internet

Rõ ràng gặp Liverpool lúc này là thử thách cực lớn với thầy trò HLV Ten Hag, song với cơn bão 'chấn thương' đang càn quét đội bóng của Jurgen Klopp, bên cạnh đó là việc Nunez phải nhận thẻ đỏ và bị treo giò, MU có quyền mơ về việc có điểm trước những nhà á quân Champions League mùa giải năm ngoái.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

'Nối gót' Quang Hải, 'Messi Thái Lan' mở đường sang châu Âu chơi bóng

Cú Poker của Darwin Nunez trong trận Liverpool vs RB Leipzig
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
liverpool Darwin Nunez MU thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo