Quảng cáo

Cạn kiệt kiên nhẫn, MU chốt tiền đạo 700 tỷ thay Ronaldo

Thứ hai, 15/08/2022 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 0-4 trước Brentford, HLV Ten Hag không thể hài lòng với thái độ của Ronaldo. 'Quỷ đỏ' được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi, đồng thời họ cũng đã lên kế hoạch mang về tiền đạo Raul De Tomas của Espanyol nhằm thay thế chân sút 37 tuổi.

Hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford đã làm bộc lộ rất nhiều điểm yếu nơi đội hình của MU. Hiện tại, tương lai của Ronaldo không rõ ràng và cầu thủ người Bồ có thể rời đi bất cứ lúc nào, còn Martial đang dính chấn thương nặng đồng thời thể hiện phong độ thất thường.

mu mua raul de tomas
Trận thua trước Brentford bộc lộ rất nhiều điểm yếu của MU, đồng thời đẩy họ xuống vị trí bét bảng xếp hạng. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ COPE của Tây Ban Nha, Man Utd đã tổ chức đàm phán với Espanyol trong nỗ lực chiêu mộ Raul De Tomas. Tiền đạo người Tây Ban Nha được cân nhắc làm phương án thay thế cho Ronaldo. Mức giá của chân sút 27 tuổi cũng không quá cao, khoảng 30 triệu euro (tương đương hơn 700 tỷ VNĐ).

Raul De Tomas là chân sút chủ lực của Espanyol mùa giải trước với 17 bàn sau 34 lần ra sân tại La Liga. Mùa giải 2020/2021 trước đó, cầu thủ 27 tuổi cũng ghi tới 23 bàn để đưa Espanyol thăng hạng. Anh từng được liên kết với Arsenal, trong khi nguồn tin từ ARA tuyên bố tháng trước rằng Bayern Munich quan tâm đến anh như một sự thay thế cho Robert Lewandowski.

mu mua raul de tomas
Với Raul De Tomas, 'Quỷ đỏ' hoàn toàn có thể yên tâm nếu Ronaldo ra đi. Ảnh: Internet

Nếu chiêu mộ được Raul De Tomas, MU sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng trên hàng công nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo. MU cần nhanh chân lôi kéo tiền đạo này đến Nhà hát của những giấc mơ, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè còn 18 ngày nữa là khép lại.

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Raul De Tomas đã được gọi lên ĐTQG Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Raul De Tomas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT