Quảng cáo

Man Utd nhận thất bại 'muối mặt': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag

Chủ nhật, 14/08/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục là 1 thất bại ê chề của Quỷ Đỏ vào ngày hôm qua trước Brentford, chắc chắn sau trận đấu không chỉ Ten Hag mà các CĐV đang cảm thấy sự ức chế sau trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd tiếp tục cho thấy bộ mặt tệ hại của mình ở vòng 2 Ngoại hạng Anh khi nhận thất bại 0-4 trên sân của Brentford vào ngày hôm qua. Đây không chỉ là trận thua về tỉ số, Quỷ Đỏ đã thua Brentford quá nhiều từ tâm lí, cách chơi bóng đến cách vận hành đội bóng từ chủ tịch. Thất bại đã nói lên được cách vận hành Man Utd của nhà Glazers hiện tại.

Erik Ten Hag nhậm chức HLV trưởng của Man Utd vào ngày 24/5, chỉ không lâu sau mùa giải vừa qua kết thúc. Ông nhận trách nhiệm đại tu "mớ hỗn độn" này sau khi đã thể hiện bộ mặt tệ hại và chỉ có vé tham dự Europa League. Chính vì điều đó là nguyên nhân các cầu thủ lớn liên tục từ chối đội chủ sân Old Traford như: De Jong, Sesko,....

Man Utd nhận thất bại 'nhục nhã': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag 171597
Ten Hag không có được lực lượng mạnh nhất trước mùa giải khi phải dùng bộ khung cũ mùa giải năm ngoái

Đội ngũ chuyển nhượng của Quỷ Đỏ liên tục mua những vị trí không quá cần thiết như Malacia hay đã bị ép giá bởi thương vụ Lisandro Martinez đến 65 triệu Euro trong khi tuyến giữa lúc này vẫn chỉ có 2 cái tên Fred và McTominay. Rõ ràng Ten Hag không có được sự hậu thuẫn tốt về đội hình trước mùa giải mới và ông phải dùng bộ khung cũ.

1 trận đấu thảm hoạ của Man Utd trước Brentford khi vỡ trận chỉ sau hơn 30 phút. Ten Hag đã phải thốt lên: "Tôi đã yêu cầu các cầu thủ chơi với niềm tin và trách nhiệm nhưng họ không làm được.". Liên tiếp là những sai lầm của De Gea, Maguire, Martinez và đó đều là những tình huống không đáng có.

Man Utd nhận thất bại 'nhục nhã': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag 171598
Ten Hag chỉ trích học trò và nhận lỗi trước các CĐV Man Utd sau trận thua "nhục nhã"

Không như Solsa hay Rangnick, mọi CĐV hay các chuyên gia bóng đá đã không còn nhắm tới HLV mà họ đã nhận thấy vấn đề thực sự đó là từ các cầu thủ và thượng tầng của đội bóng. Đa số các cầu thủ Man Utd lúc này chỉ là cầu thủ hạng 2 và được "thổi phồng" bởi báo chí.

Man Utd nhận thất bại 'nhục nhã': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag 171599
Màn trình diễn tệ hại, bạc nhược của các cầu thủ Man Utd trong trận đấu với Brentford

Với tình hình hiện tại, thật khó cho Man Utd có thể cạnh tranh trong cuộc đua top 4 dù chỉ mới là vòng đấu thứ 2. Quỷ Đỏ sẽ còn "nát" hơn nếu như không thể có được cái tên nào ở thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng. Có lẽ Ten Hag đã sai khi cho mượn Dean Henderson để tin tưởng De Gea trong khung gỗ và có 1 trận thảm hoạ như hôm qua.

Man Utd nhận thất bại 'nhục nhã': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag 171600
De Gea có 1 trận đấu thảm hoạ khi mắc sai lầm trong 3/4 bàn thua vào ngày hôm qua

Nếu Man Utd tiếp tục trượt dài trong thời gian tới, tương lai của Ten Hag nhiều khả năng sẽ tiếp bước 5 HLV trước đó dù tất cả đều biết rằng lỗi 100% không hẳn thuộc về họ trong thời kì đen tối nhất lịch sử CLB. 

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn trẻ Man Utd nhận hung tin

Sao Man Utd nào chắc chắn sẽ góp mặt tại World Cup bất chấp thi đấu 'tấu hài'?

Trận thua 0-4 trước Brighton của Man Utd mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT