Quảng cáo

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn trẻ Man Utd nhận hung tin

Thứ bảy, 13/08/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để "mồm đi quá xa", thủ thành người Anh đã chính thức nhận phán quyết về mình từ Erik Ten Hag

Nghe nội dung bài viết

Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay thực sự có quá nhiều "drama" từ tương lai của các cầu thủ đến việc mua người của các CLB khác. Sau tương lai của Ronaldo gần như đã sáng tỏ, Man Utd tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến thủ thành Dean Henderson.

Henderson đã chuyển sang Nottingham Forest ở mùa giải năm nay với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Trong 1 tuần khi ra mắt đội bóng mới, thủ thành người Anh đã lên tiếng chỉ trích Man Utd đã thất hứa với anh ở mùa giải năm ngoái. Henderson cho rằng hành động của CLB chủ quản là trọng tội.

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn điển trai hết cửa trở lại Man Utd sau khi 'vạ miệng' 170878
Dean Henderson chỉ trích Man Utd sau khi chuyển đến Nottingham Forest

Nhu cầu bổ sung lực lượng vị trí thủ môn của Man Utd đã thay đổi kể từ khi Henderson tham gia buổi phỏng vấn gây sốc đó. Sau buổi phỏng vấn, Erik Ten Hag đã kiên quyết yêu cầu BLĐ Man Utd tìm kiếm 1 thủ môn thay thế. 2 nhà báo Laurite Whitwell và Dan Sheldon cũng đã đề cập đến việc Quỷ Đỏ đang nghiêm túc tìm kiếm thủ môn số 2. 

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn điển trai hết cửa trở lại Man Utd sau khi 'vạ miệng' 170879
Henderson nhận hung tin từ Ten Hag sau phát biểu gây sốc

Meslier của Leeds được coi là có thể thay thế De Gea trong tương lai nhưng kình địch của Man Utd không có ý định cho thủ thành người Anh ra đi mùa hè này. Bachmann của Watford cũng đã được liên hệ nhưng vẫn chưa có bất cứ thoả thuận nào xảy ra.

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn điển trai hết cửa trở lại Man Utd sau khi 'vạ miệng' 170881
Meslier được Man Utd nhắm đến cho vị trí thủ môn thứ 2, ngầm khẳng định Dean Henderson không còn cơ hội trở lại Old Trafford

Với tình hình hiện tại, gần như Dean Henderson đã không còn cơ hội trong màu áo Man Utd dưới thời của Erik Ten Hag sau những phát biểu hướng đến đội bóng chủ quản. Khoảng thời gian nhiễm covid 19 của thủ thành 25 tuổi này gần như đã lấy đi tất cả cơ hội của anh tại Man Utd. Nhiều khả năng thủ môn học viện Carrington này sẽ phải tìm bến đỗ mới bắt đầu từ mùa giải này.

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời

XÁC NHẬN: Man Utd tiếp tục tổn thất lực lượng trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Ronaldo 'mừng thầm'

2 pha cứu thua liên tiếp của Meslier với Aston Villa
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Dean Henderson Ten Hag Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT