Quảng cáo

XÁC NHẬN: Man Utd tiếp tục tổn thất lực lượng trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Ronaldo 'mừng thầm'

Thứ sáu, 12/08/2022 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp tục đón nhận thông tin không vui liên quan đến lực lượng của mình trước trận đấu 1 ngày

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân của Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Sau thất bại đáng xấu hổ ngay ở vòng đấu đầu tiên trên sân nhà trước Brighton với tỉ số 1-2, Quỷ Đỏ hướng đến 3 điểm đầu tay ở mùa giải năm nay cũng là để lấy lại tinh thần cho các cầu thủ.

Dù vậy mục tiêu đó của Man Utd sẽ bị ảnh hưởng phần nào bởi lực lượng hiện tại của mình. Trong buổi phỏng vấn vào ngày hôm nay, Erik Ten Hag xác nhận Martial vẫn chưa bình phục chấn thương cùng với Lindelof cũng đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới nhất. 

XÁC NHẬN: Man Utd tiếp tục tổn thất lực lượng trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Ronaldo 'mừng thầm' 170853
Ten Hag cho biết Lindelof cùng Martial chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford cuối tuần này

Martial là nhân tố không thể thiếu để giúp Man Utd cầm bóng chắc để phối hợp trong 1/3 sân cuối cũng như là mở không gian hay khai thác khoảng trống giữa sân các tuyến. Thiếu vắng tiền đạo người Pháp, hàng công của Quỷ Đỏ gần như sẽ mất đi 1 nửa sức mạnh với lối đá mà Ten Hag đang áp dụng.

XÁC NHẬN: Man Utd tiếp tục tổn thất lực lượng trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Ronaldo 'mừng thầm' 170854
Martial bỏ lỡ trận đấu thứ 2 liên tiếp do chấn thương

Trong khi đó việc thiếu vắng Lindelof lúc này không quá nghiêm trọng khi tân binh Lisandro Martinez đang thể hiện rất tốt. Anh đã cùng với Maguire có trận đấu tốt dù đội nhà phải nhận thất bại. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ tiếp tục góp mặt cùng nhau trong trận đấu với Brentford sắp tới.

Hàng công lúc này của Man Utd đang thực sự khủng hoảng và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Ronaldo có thể đá chính. Rashford có phong độ tệ hại cùng với việc Eriksen, Bruno không thể đá ở vị trí số 9 ảo và siêu sao người Bồ Đào Nha đang là tiền đạo cắm duy nhất lành lặn lúc này.

XÁC NHẬN: Man Utd tiếp tục tổn thất lực lượng trước vòng 2 Ngoại hạng Anh, Ronaldo 'mừng thầm' 170855
Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính trước Brentford trước sự khủng hoảng nhân sự trên hàng công

Nhiều khả năng Erik Ten Hag sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu với Brighton. Với tình hình lực lượng hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan buộc phải "liệu cơm gắp mắm" khi vẫn chưa thể có thêm sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng.

NÓNG: PSG định gây sốc với 'tiến sĩ' Marcus Rashford, tất cả đã gật đầu?

Tình tiết mới nhất thương vụ Rashford đến PSG: Chuẩn bị có câu trả lời

Bàn thắng đầu tiên cho Monaco của Martial
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Ronaldo Tổn thất lực lượng Ngoại hạng Anh Martial Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT