Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/8: MU chốt ‘phương án’ thay thế Ronaldo

Thứ hai, 15/08/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

MU có phương án thay thế Ronaldo, Liverpool muốn cướp thương vụ của Quỷ đỏ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối ngày 15/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức chuyển nhượng tối ngày 15/8

Juventus chiêu mộ Marko Arnautovic

Tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna đã nổi lên như một mục tiêu theo đuổi của Juventus sau khi Manchester United rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

arnautovic-jubel-081121_64ff0_f_940x529
Tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna đã nổi lên như một mục tiêu theo đuổi của Juventus. Ảnh: Internet.

Giám đốc của Bologna cũng đã khẳng định Arnautovic không phải để bán và chính bản thân tiền đạo này cũng đã lên tiếng rằng cầu thủ này đang hạnh phúc tại đội bóng chủ quản.

Nhưng hiện tại, Juventus đang tích cực liên hệ với người đại diện của cầu thủ Áo hy vọng có thể thuyết phục được tiền đạo này gia nhập thành Turin. Đội bóng nước Ý hy vọng với lời đề nghị 13 triệu euro cao hơn gấp đôi khoản tiền mà MU đã trả 6,8 triệu euro, có thể thuyết phục được Bolagna nhả người

Chelsea quan tâm sao mai người Anh

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Anthony Gordon của Everton. The Blues đang tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng để gia tăng chiều sâu cũng như sự cạnh tranh cho Reece James.

skysports-anthony-gordon-everton_5864941
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Anthony Gordon của Everton. Ảnh: Internet.

HLV Tuchel đưa Gordon vào danh sách lựa chọn hàng đầu của đội bóng. Được biết, Chelsea đã cho biết ban đầu sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, nhưng Everton được cho là định giá Gordon ít nhất 50 triệu bảng.

Chelsea được cho là đã đạt được điều khoản cá nhân với chính Gordon, điểm mấu chốt là mức giá giữa hai câu lạc bộ sẽ thỏa thuận như thế nào.

MU đàm phán về thương vụ của Raul de Tomas

MU được cho là đang đàm phán với Espanyol về vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cho tiền đạo Raul de Tomas. Cope đã khẳng định rằng cầu thủ 27 tuổi này đã lọt vào danh sách rút gọn của Erik ten Hag để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo.

mu-dam-phan-mua-tien-dao-cua-clb-xep-thu-14-la-liga-2021-22_1660539077
MU được cho là đang đàm phán với Espanyol về vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cho tiền đạo Raul de Tomas. Ảnh: internet.

Trong khi tương lai Ronaldo đang được đặt một dấu hỏi lớn thì HLV Ten Hag đã bắt đầu đi tìm kiếm một tiền đạo mới trong đội hình Quỷ đỏ.

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid, De Tomas hiện đang được chú ý sau khi ghi được 40 bàn thắng trong hai mùa giải vừa qua cho Espanyol. Trang Transfermarkt đang định giá cầu thủ này với mức giá 25 triệu euro.

Liverpool rất muốn có Matheus Nunes

Matheus Nunes là cái tên nằm trong danh sách mục tiêu ưu tiên chiêu mộ sắp tới của Liverpool. Những tưởng The Kop đã dừng hẳn trong kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng với việc các cầu thủ quan trọng bị những chấn thương đáng tiếc xảy ra như Thiago Alcantara, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita. Kiến HLV Klopp phải yêu cầu BLĐ Liverpool chiêu mộ thêm tân binh.

Matheus-Nunes-1024x682
Matheus Nunes là cái tên nằm trong danh sách mục tiêu ưu tiên chiêu mộ sắp tới của Liverpool. Ảnh: Internet.

Chỉ mới 23 tuổi, Nunes đã là trụ cột của Sporting. Mùa trước ngôi sao người Bồ Đào Nha có 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn và 5 kiến tạo. Liverpool được cho đã chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 42 triệu bảng để chờ đội bóng chủ quản của cầu thủ này xác nhận.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện tại cũng được một số CLB như MU, Chelsea quan tâm, vì vậy đây sẽ là cuộc cạnh tranh khó khăn dành cho Liverpool.

QPR mượn thành công sao trẻ MU

QPR đã xác nhận cầu thủ trẻ Ethan Laird của Manchester United đã gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn một mùa giải.

Screenshot-2022-08-15-at-10.10.35
QPR đã xác nhận cầu thủ trẻ Ethan Laird của Manchester United đã gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn một mùa giải. Ảnh: Internet.

Gia nhập đội bóng mới, Laird sẽ có cơ hội chơi bóng thường xuyên ở Championship và có khả năng cao sẽ ra mắt trong trận đấu trên sân nhà với Blackpool vào ngày mai.

Cầu thủ 21 tuổi đã có hai lần ra sân cho MU trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tới Thái Lan và Australia, cũng như trong trận giao hữu trên sân nhà với Rayo Vallecano.

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

Chelsea - Tottenham rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, bùng nổ bạo lực và kết quả bất ngờ

Cú đúp của Arnautovic giúp Bologna giành chiến thắng trước Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin tức chuyển nhượng MU Chelsea Juventus Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo