Quảng cáo

Phá đảo thị trường chuyển nhượng, Chelsea 'lên nòng' săn sao mai người Anh

Thứ hai, 15/08/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho đang quan tâm đến thương vụ của sao trẻ Anthony Gordon, The Blues đang muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang muốn đẩy nhanh để có được chữ kí của cầu thủ trẻ Anthony Gordon tại Everton. The Blues đang tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng để gia tăng chiều sâu cũng như sự cạnh tranh cho Reece James.

 HLV Tuchel đang xem Gordon là lựa chọn hàng đầu. Được biết, Chelsea đã cho biết ban đầu sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, nhưng Everton được cho là định giá Gordon ít nhất 50 triệu bảng. Hai đội bóng đang cố gắng đạt được tiếng nói chung trong tuần này.

skysports-anthony-gordon-everton_5864941
Chelsea đang muốn đẩy nhanh để có được chữ kí của cầu thủ trẻ Anthony Gordon tại Everton. Ảnh: Internet.

Chelsea được cho sẽ đạt được điều khoản cá nhân với chính Gordon, điểm mấu chốt là mức giá giữa hai câu lạc bộ sẽ thỏa thuận như thế nào.

Phát biểu trên Sky Sports sau trận hòa 2-2 của Chelsea với Tottenham, bình luận viên Jamie Carragher đã phủ nhận rằng Everton sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho một trong những sao mai của đội bóng.

Carragher nói: ‘Hẳn là sẽ có một khoản tiền lớn cho cầu thủ trẻ, nhưng tôi không hiểu làm sao Everton có thể chấp nhận điều đó. Cậu ấy là niềm hy vọng của đội bóng, đội bóng của họ đã nhận hai thất bại và đang trong giai đoạn khó khăn, Everton không nên để cậu ấy ra đi.’

everton
Jamie Carragher khuyên Everton không nên để sao mai người Anh ra đi. Ảnh: Internet.

‘Cậu ấy là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của đội bóng, tôi tin rằng mức giá trong tương lai của cậu ấy sẽ cao hơn con số 40 triệu mà Chelsea đã đưa ra, và tôi cũng nghĩ rằng Everton cũng sẽ đồng ý với quan điểm của tôi đưa ra.’

Derby ‘rực lửa’, Tuchel lên tiếng về vụ ẩu đả

Lội ngược dòng thành công, Real Madrid khẳng định sức mạnh nhà vua

Kỹ năng của Gordon. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Anthony Gordon Chelsea Everton Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo