Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/8: MU đưa mục tiêu mới vào 'tầm ngắm', Barcelona chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng

Thứ hai, 15/08/2022 05:27 AM (GMT+7)
A A+

MU đưa mục tiêu mới vào 'tầm ngắm', Barcelona chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng... là những tin tức chuyển nhượng đang chú ý ngày 15/8

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/8

Barcelona rất gần Bernardo Silva

Mùa hè năm nay Barcelona đã hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công Franck Kessie, Andreas Christensen, Raphinha, Robert Lewandowski và mới nhất là Jules Kounde.

Hiện tại, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Barcelona đang tích cực liên hệ để chiêu mộ thương vụ Bernardo Silva.

bernardo silva
Bernardo Silva đang rất gần Barcelona. Ảnh: Internet.

HLV Pep Guardiola đã đồng ý để cậu học trò người Bồ Đào Nha ra đi. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang cố gắng đẩy Frenkie de Jong ra đi, nếu tiền vệ người Hà Lan gia nhập các đội bóng ở Premier League như Chelsea hoặc MU, thì đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ dễ dàng trong việc chiêu mộ Bernardo Silva và đăng kí thi đấu cho cầu thủ Bồ Đào Nha và Kounde ở mùa giải mới này.

Chelsea xác định có được 3 chữ kí trước khi TTCN đóng cửa

Theo ESPN, HLV Tuchel đang hy vọng có thêm sự phục vụ của 3 tân binh trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. Tuchel cảm thấy chiều sâu đội hình của Chelsea vẫn chưa ổn để chuẩn bị chinh chiến các giải đấu cup trong năm nay.

1-0859
HLV Tuchel đang hy vọng có thêm sự phục vụ của 3 tân binh trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. Ảnh: Internet.

Những bản hợp đồng ông muốn BLĐ Chelsea đẩy mạnh chiêu mộ bằng được là Wesley Fofana, Frenkie De Jong và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong đó Fofana là cái tên ông ưu tiên hơn cả, Chelsea đã theo đuổi trung vệ người Pháp trong suốt hè năm nay, đội bóng chủ quản Leicester City muốn mức giá 80 triệu bảng mới nhả Fofana cho The Blues.

Hiện tại, BLĐ Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán với các đội bóng chủ quản về các thương vụ trên, cả HLV Tuchel và BLĐ đội bóng đều muốn sớm hoàn tất các cái tên trên.

Juventus quyết tâm mua Depay

Juventus được cho đang tích cực chuẩn bị cho thương vụ chiêu mộ Depay trong khoảng thời gian tới.

Với việc không còn tương lai tại đội bóng xứ Catalan khi bị Xavi tuyên bố không còn nằm trong kế hoạch của ông. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng muốn bán cầu thủ người Hà Lan để mở rộng quỹ lương đăng kí tân binh mới.

maxresdefault
Juventus được cho đang tích cực chuẩn bị cho thương vụ chiêu mộ Depay trong khoảng thời gian tới. Ảnh: Internet.

Tương lai Depay đang dần rõ ràng hơn bao giờ hết, được biết rất có thể Barcelona sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng tự do.

Juventus đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Hà Lan, được biết đội bóng nước Ý sẵn sàng trao cho Depay với mức lương ổn kèm theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Navas muốn rời PSG

Theo L'Equipe, Keylor Navas đã đề bạt lên BLĐ PSG về việc thủ thành này muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Bến đỗ đã được liên hệ là đội bóng đến từ Ý Napoli.

navas
Navas muốn rời PSG ngay trong hè năm nay. Ảnh: Internet.

Gianluigi Donnarumma gia nhập PSG mùa giải trước và đã chiếm suất bắt chính của Navas. Thủ thành người Costa Rica cảm thấy thất vọng về cách đối xử của đội bóng công viên các hoàng tử đối với mình.

Hiện tại, PSG muốn bán thủ thành này với giá 8 triệu Euro. Đây được xem là mức giá Napoli sẵn sàng trả để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

MU muốn có Dumfries

BLĐ MU đang tích cực thỏa thuận với Inter Milan về thương vụ Denzel Dumfries.

Vị trí hậu vệ phải đang là yếu điểm của đội hình MU trong giai đoạn hiện tại khi mà Diogo Dalot và Wan-Bissaka không thể đạt được kì vọng mà Ten Hag đề ra.

Khuyết điểm lớn này đang được HLV người Hà Lan thúc giục Quỷ đỏ nhanh chóng mang về một tân binh chất lượng.

dumfries
BLĐ MU đang tích cực thỏa thuận với Inter Milan về thương vụ Denzel Dumfries. Ảnh: Internet.

Dumfries mới ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trước Lecce. Cầu thủ người Hà Lan là mẫu cầu thủ có thể lực và thể lực, lên công về thủ nhịp nhàng.

Hiện tại, Inter hét giá Dumfries lên đến 50 triệu euro nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan.

Chelsea - Tottenham rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, bùng nổ bạo lực kết quả bất ngờ

Tân binh Premier League chiến thắng bất ngờ, 'gửi lời thách thức' mọi đối thủ

Bàn thắng ấn định chiến thắng của Dumfries trước Torino. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Chelsea Barcelona Juventus PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo