Quảng cáo

Highlights Nottingham Forest vs West Ham: Tân binh Premier League có 3 điểm đầu tiên

Chủ nhật, 14/08/2022 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Premier League Nottingham Forest đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước West Ham, 3 điểm có được là lời thách thức mọi đối thủ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlights Nottingham Forest 0-1 West Ham

Bước vào trận đấu, West Ham được đánh giá cao hơn tân binh Nottingham Forest, nhưng khá bất ngờ trong 15 phút đầu tiên các cầu thủ của đội bóng tân binh Premier League đã ồ ạt tấn công và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm.

Tiền đạo Taiwo Awoniyi đã có 3 pha đánh đầu nguy hiểm trong vòng 8 phút khiến khung thành của Fabianski trao đảo. Dù xuất phát chậm hơn đối thủ, nhưng các cầu thủ West Ham bắt đầu lấy lại thế trận và kiểm soát phần lớn bóng và tạo ra một số cơ hội. Lần lượt Saïd Benrahma và Vladimír Coufal có những pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng đều bị cản phá bởi sự xuất sắc của D. Henderson.

Liên tục ép sân trong những phút sau đó, phút thứ 42, West Ham đã đưa được bóng vào lưới của Nottingham Forest bởi pha lập công của Benrahma sau đường chọc khe tinh tế của D. Rice. Đáng tiếc bàn thắng đã bị hủy sau pha check Var của trọng tài xác nhận lỗi của Antonio trước đó.

truc-tiep-nottingham-forest-1-0-west-ham-tan-binh-premier-league-tao-bat-ngo-lon-171682
Nottingham Forest có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Tưởng trận đấu sẽ kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0. Thì đến phút 45+2, Nottingham Forest đã bất ngờ có bàn thắng của Awoniyi sau pha kiến tạo của Lingard.

Bước vào hiệp 2, West Ham không giấu giếm ý đồ tấn công tìm kiếm bàn thắng. Ngày phút 46, đội chủ sân Olympic có một tình huống không thể thuận lợi hơn, khi Fornals có pha dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, bóng trúng xà ngang bật ra. Soucek nhanh chóng băng vào đánh đầu nhưng đã bị D. Henderson cản phá xuất sắc.

Phút 54, Nottingham Forest đã bất ngờ nâng đôi tỉ số nhưng rất tiếc bàn thắng của Johnson đã bị từ chối do dính bẫy việt vị.

[Downloader.la]-62f9270c80a91
CĐV Nottingham Forest ăn mừng chiến thắng đầu tiên. Ảnh: internet.

West Ham sau đó, kiểm soát toàn bộ thế trận khi tạo ra rất nhiều cơ hội. Trong số đó, phút 65 đội trưởng D. Rice đã sút hỏng quả phạt đền. Ở pha bóng này, D.Henderson đã thể hiện sự xuất sắc của mình khi bay đúng hướng cản phá bóng thành công.

Những phút còn lại, hai đội thi đấu chậm và không tạo nên cơ hội nguy hiểm nào. Trận đấu kết thúc đầy bất ngờ với tỉ số 1-0 dành cho tân binh mới lên hạng Nottingham Forest.

GHI BÀN: 

Awoniyi 45+2'

Tân binh Premier League chiến thắng bất ngờ, 'gửi lời thách thức' mọi đối thủ

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 15/8: Tân binh Premier League tạo bất ngờ lớn

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Highlights Highlights Nottingham Forest vs West Ham Kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT