Quảng cáo

Barcelona ‘chưa dừng lại’, tiếp tục ‘rung chuyển’ thị trường chuyển nhượng

Chủ nhật, 14/08/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona khẳng định rằng đội bóng vẫn sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh trong kì chuyển nhượng hè này, mặc dù vẫn chưa thể đăng kí được Kounde thi đấu cho mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Chủ tịch Barcelona - ​​Joan Laporta đã khẳng định rằng đội bóng sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm các tân binh tiếp theo vào mùa hè này mặc cho câu lạc bộ La Liga đang vật lộn để đăng ký thi đấu cho các cầu thủ mới của họ.

Câu lạc bộ xứ Catalan vẫn đang cần giải phóng thêm quỹ lương bằng cách bán các cầu thủ để có thể đăng ký hậu vệ Jules Kounde.

Robert Lewandowski, Raphinha , Franck Kessie và Andreas Christensen đều đã được đăng ký thi đấu trong mùa giải La Liga năm nay, sau khi câu lạc bộ bán thêm 24,5% cổ phần của Barca Studios, công ty sản xuất nội bộ của họ để có thể mở rộng quỹ lương của đội bóng.

barca-1
Joan Laporta đã khẳng định rằng đội bóng sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm các tân binh tiếp theo vào mùa hè này. Ảnh: Internet.

Nhưng bất chấp với hành động giải quyết các quy tắc tài chính của La Liga đầy khó khăn của đội bóng, có thể dẫn tới việc không thể đăng kí thêm các tân binh mới, Laporta vẫn ám chỉ rằng chi tiêu mùa hè của Barca cho các thương vụ mới có thể vẫn chưa kết thúc.

‘Các nỗ lực cải thiện tài chính vẫn đang được thực hiện. Vẫn còn thời gian cho một số sự tái hợp của các cầu thủ mới với đội bóng’. Chủ tịch Joan Laporta nói với DAZN sau khi Barcelona mở đầu mùa giải với trận hòa không bàn thắng trước Rayo Vallecano.

tân binh moi
Barcelona đã đăng kí thành công 4 tân binh mới cho La Liga mùa giải năm nay nhưng vẫn sót Kounde. Ảnh: Internet.

Bất chấp các vấn đề nợ nần lớn trong các mùa giải qua, Barcelona vẫn chi tiêu rất lớn trong mùa hè này khi đội bóng chủ sân Nou Camp đang quyết tâm đòi lại chức vô địch La Liga từ tay đại kình địch Real Madrid.

Đội bóng xứ Catalan đã trả 55 triệu bảng cho Leeds United với thương vụ của Rafinha và 42,5 triệu bảng tới Bayern Munich cho Lewandowski. Kounde làm Barca tiêu tốn 42 triệu bảng, trong khi Christensen và Kessie là gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng hiện tại, Kounde vẫn chưa thể được đăng ký cho đến khi Barcelona bán thêm cầu thủ hoặc tìm cách mở rộng quỹ lương. Trên tình hình đó, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn muốn có thêm hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea.

Frenkie de Jong được cho là cầu thủ Barcelona muốn đẩy đi, Man United và Chelsea đang là hai câu lạc bộ quan tâm sát sao. Đội bóng xứ Catalan đang tìm mọi cách để cầu thủ người Hà Lan ra đi, nhưng hiện tại mọi sự quyết định vẫn nằm trong tay De Jong.

Trực tiếp bóng đá Almeria vs Real Madrid, 03h00 ngày 15/08/2022: Khẳng định vị thế nhà vua

Trực tiếp Chelsea vs Tottenham, 22h30 hôm nay ngày 14/8: Super Sunday – Đại chiến thành London

Bàn thắng đầu tiên của Lewandowski với FC Barcelona. Nguồn: Internet.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Barcelona Rafinha Lewandowski Kounde chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT