Quảng cáo

Chelsea 'khai hỏa' thương vụ mới, Tuchel chưa có dấu hiệu dừng lại

Thứ bảy, 13/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho chuẩn bị cho thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Josip Juranovic của Celtic, The Blues đang gấp rút dứt điểm thương vụ này vào đầu tuần sau.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị gửi đến Celtic về thương vụ của hậu vệ phải Josip Juranovic. Cầu thủ đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn như Atletico Madrid, Manchester United và The Blues là đội bóng mới nhảy vào cuộc đua này.

HLV Tuchel đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải chất lượng để tăng chiều sâu cho đội hình. Chelsea đã chia tay một loạt các cầu thủ ở hàng phòng ngự ngay trong kì chuyển nhượng hè này, Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Levi Colwill chuẩn bị chuyển đến Brighton theo dạng cho mượn.

Josip Juranovic
Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị gửi đến Celtic về thương vụ của hậu vệ phải Josip Juranovic. Ảnh: Internet.

The Blues cũng đã sẵn sàng cho sự chia tay Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta, cả hai đều đề bạt nguyện vọng ra đi và được đội bóng xứ Catalan mời chào trong suốt mùa hè năm nay. Vì vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút tìm kiếm và đưa về những bản hợp đồng trong hàng phòng ngự để bắt đầu chinh chiến ở các giải đấu mà họ tham gia.

Được biết, Celtic đang định giá Juranovic là 15 triệu bảng. Cầu thủ người Croatia sẽ là phương án phù hợp và mức giá dễ thở hơn so với Denzel Dumfries của Inter Milan hay Kyle Walker-Peters của Southampton. Những cầu thủ mà Chelsea quan tâm nhưng nếu chiêu mộ sẽ khiến đội bóng thành London tiêu tốn rất nhiều tiền.

Sự quan tâm của Atletico Madrid và Man United có thể sẽ khiến việc chiêu mộ hậu vệ phải này của Chelsea trở nên khó khăn hơn, nhưng 2 đội bóng trên vẫn chưa thực sự nỗ lực hết mình cho thương vụ, The Blues sẽ nhanh chóng có được Josip Juranovic nếu đội bóng đặt tiền ngay lên bàn đàm phán vào lúc này.

celtic
Juranovic thi đấu thành công giúp Celtic giành chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland. Ảnh: Internet.

Hậu vệ người Croatia đã ký hợp đồng với Celtic trong một hợp đồng trị giá 2,5 triệu bảng từ Legia Warsaw vào mùa giải trước. Và anh đã thi đấu vô cùng thành công khi giúp Celtic giành chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland.

Chelsea đã chi gần 170 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, và con số này có thể cao hơn nữa khi đội bóng đang đi vào những thỏa thuận cuối cùng với thương vụ Wesley Fofana của Leicester với mức giá 84 triệu bảng.

Barcelona chính thức đăng kí thành công tân binh mới, vẫn ‘sót’ 1 cầu thủ

Tottenham vs Chelsea: Đội hình kết hợp mạnh bậc nhất thành London

Hình ảnh Celtic vô địch sau trận hòa với Dundee United. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Josip Juranovic Tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT