Quảng cáo

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

Thứ hai, 15/08/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel lên tiếng về trận đấu và vụ ẩu đả cuối giờ khiến ông và Conte nhận hai chiếc thẻ đỏ một cách đầy đáng tiếc.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel đã khẳng định Antonio Conte là người có lỗi vì hành động quá khích trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.

Tottenham đã có trận hòa may mắn trước Chelsea trong một trận đấu nóng từ trong sân ra tới băng ghế huấn luyện. Khi trận đấu kết thúc cả hai huấn luyện viên là Conte và Tuchel đều bị đuổi khỏi sân vì bị dính thẻ đỏ.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cả hai HLV đều tiến tới bắt tay nhau, nhưng sau đó xảy ra xung đột giữa 2 HLV, cả hai lao vào ẩu đả với nhau.

Sau họp báo, Tuchel đã chia sẻ về chiếc thẻ đỏ đó rằng: ‘Tôi muốn khi bắt tay thì chúng tôi đều phải nhìn vào mắt nhau, nhưng Conte đã không làm như vậy, anh ấy thật sự thái độ. Đó là điều dẫn đến quyết định tồi tệ của trọng tài dành cho chúng tôi.’

tuchel
HLV Tuchel đã lên tiếng về vụ ẩu đả của trận đấu Derby thành London. Ảnh: Internet.

HLV Tuchel cũng tỏ ra không hài lòng với trọng tài Anthony Taylor trong trận đấu Derby lần này. Ông nói rằng: ‘Cả hai bàn thắng đều không có hiệu lực, nó thật lố bịch. Chỉ có một đội xứng đáng giành chiến thắng, đó là chúng tôi’.

‘Tôi không thể hiểu được. Cả phòng thay đồ không thể hiểu nổi. Tôi thất vọng vì các cầu thủ không nhận được kết quả xứng đáng ngày hôm nay. Đó là do những quyết định thật khó hiểu. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu trọng tài tham khảo VAR.’

Ngay ở hiệp 2, cả hai HLV đều đã bị dính 2 chiếc thẻ vàng sau khi cả hai cãi nhau về tình huống Kai Havertz bị phạm lỗi bởi Rodrigo Bentancur trước khi Pierre-Emile Hojberg có pha dứt điểm từ xa không thể cản phá gỡ hòa cho Tottenham.

kane
Kane ghi bàn thắng vàng giúp Tottenham giữ lại 1 điểm quý giá. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi về vụ ẩu đả cuối trận, Conte cũng đã lên tiếng rằng: ‘Theo tôi tốt hơn chúng ta nên nói về trận đấu. Tôi không muốn bình luận thêm về sự cố bên ngoài sân cỏ, và về mối quan hệ giữa tôi và Tuchel. Trọng tài rút thẻ đỏ cho tôi nhưng thực sự ông ấy không hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và Tuchel. Không sao hết, đó là điều tôi phải chấp nhận. Tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay.’

Trận Derby London diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội chia điểm với nhau, không những trên sân ăn miếng trả miếng với nhau mà ngay cả trên đường Pitch, các HLV cũng luôn biết cách để tạo lửa cho trận đối đầu này.

Tin chuyển nhượng 15/8: MU đưa mục tiêu mới vào 'tầm ngắm', Barcelona chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng

Lội ngược dòng thành công, Real Madrid có chiến thắng mĩ mãn

Bàn thắng solo khó tin của Heung-Min Son vs Chelsea. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Kane Tuchel Conte Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT