Quảng cáo

MU ‘tuyệt vọng’ với hàng công, nhắm ‘sao PSG’

Thứ hai, 15/08/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đang tích cực liên hệ với PSG về thương vụ của Icardi, Quỷ đỏ được cho đang ráo riết đẩy nhanh chiêu mộ trong bối cảnh tương lai Ronaldo đang được đặt dấu hỏi lớn.

Nghe nội dung bài viết

MU đang ráo riết tìm một cây săn bàn mới khi mà tương lai của Ronaldo đang được đặt một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang cố gắng tìm cách rời khỏi câu lạc bộ. Trong khi đó, chân sút còn lại ở vị trí tiền đạo là Anthony Martial đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Sau khi bị từ chối thương vụ của Marko Arnautovic, MU đã phải đón nhận nhiều sự chỉ trích trong kế hoạch mua sắm hè này của câu lạc bộ. Đỉnh điểm được đẩy lên cao sau hai thất bại muối mặt với các đối thủ yếu hơn tại Premier League, đã khiến BLĐ Quỷ đỏ phải nhanh chóng tìm ra một cái tên để giải quyết tình trạng ghi bàn cũng như làm dịu tình hình.

mu-icardi
Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang tích cực liên hệ về thương vụ của Icardi. Ảnh: Internet.

Đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang tích cực liên hệ với vợ của Icardi, cũng chính là đại diện của cầu thủ này, hai bên đang có những thương thảo để sớm đưa quyết định cuối cùng.

Với PSG, câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo người Argentina được cho là rất muốn để cầu thủ này ra đi vì hiện tại Icardi không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ, cũng như muốn giảm tải quỹ lương khổng lồ của đội bóng này xuống.

mauro-icardi-848
Icardi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Christophe Galtier. Ảnh: Internet.

Chính HLV Christophe Galtier của PSG cũng đã xác nhận rằng Icardi sẽ bị bán vào mùa hè này. Điều khó khăn nhất là nằm ở mức lương của tiền đạo này nếu gia nhập MU. Hiện tại, Icardi đang hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa tại đội bóng công viên các hoàng tử. Man United đang xem xét tình hình này để đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, ngoài mức lương của tiền đạo người Argentina, nếu đội bóng chủ sân Old Trafford muốn dứt điểm thương vụ này cần trả thêm cho 15 triệu euro cho PSG là mức giá mà đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Tin chuyển nhượng tối 15/8: MU chốt ‘phương án’ thay thế Ronaldo

Tuchel: 'Conte thật sự thái độ'

Những bàn thắng đẹp nhất của Mauro Icardi tại Paris Saint-Germain. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Icardi MU PSG Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT