Quảng cáo

Messi bị loại, Mbappe chỉ đích danh 3 ứng viên cuối đua Quả bóng Vàng 2022

Thứ hai, 15/08/2022 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe mới đây đã có những chia sẻ về danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 và khẳng định bản thân anh là một ứng viên sáng giá.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Kylian Mbappe là cái tên duy nhất của PSG xuất hiện trong danh sách còn Neymar và Messi đều bị loại.

Chia sẻ với L'Équipe về dự đoán của bản thân cho danh hiệu cao quý trên, Mbappe nói: “Top 3 Quả bóng Vàng năm nay sẽ là tôi, Benzema và Mane. Benzema vừa có một năm tuyệt vời dù đã 34 tuổi. Anh ấy ghi những bàn thắng quyết định để đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League. Vì vậy tôi nghĩ sẽ thật vô lí nếu Benzema không được trao Quả bóng Vàng năm nay.”

np-file-117089-jpeg-7127-1646959624
Mbappe tin đàn anh Benzema sẽ giành Quả bóng Vàng 2022. Ảnh: internet

Chia sẻ thêm về khao khát dành Quả bóng Vàng của bản thân, Mbappe cho biết: “Hồi tôi 18 đến 21 tuổi, tôi hài lòng khi bản thân được vào top 10. Lúc đó tôi chưa tạo được nhiều dấu ấn nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ bản thân đã lên một tầm cao mới trong hai mùa gần đây.

Tôi giờ quyết đoán hơn và làm tốt hơn trong những trận đấu lớn. Tóm lại, tôi là một ứng viên sáng giá ở hiện tại và tương lai. Tôi muốn giành danh hiệu Quả Bóng Vàng càng sớm càng tốt. Và tôi tin một ngày nào đó, tôi sẽ đạt được nó tại PSG.”

mbappe-thumb
Mbappe muốn giành Quả bóng Vàng tại PSG. Ảnh: internet

Mbappe lần đầu được đề cử Quả Bóng Vàng năm 2017, cán đích ở vị trí thứ 7. Sau đó, anh lần lượt đứng thứ 4, thứ 6 rồi thứ 9 trong các cuộc bình chọn tiếp theo. Về lễ trao giải Quả bóng Vàng, thay vì diễn ra vào khoảng tháng 11, năm nay danh hiệu này sẽ được trao vào 17/10.

Ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 hiện là Karim Benzema sau một mùa giải thi đấu bùng nổ. Anh ghi 44 bàn, góp công lớn giúp Real Madrid giành được La Liga và Champions League. Benzema cũng giành được danh hiệu Vua phá lưới ở cả hai giải đấu đó. Mới đây, tiền đạo người Pháp lại tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Frankfurt để cùng Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu.

Chelsea đón nhận mất mát cực lớn sau trận hòa Tottenham

Neymar có hành động ẩn ý với Mbappe, HLV PSG phản ứng ra sao?

Video bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe Quả bóng Vàng Benzema PSG Ligue 1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT