Quảng cáo

HLV Conte tiếc nuối vì chưa ‘xoạc’ được Tuchel trong trận đấu

Thứ hai, 15/08/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến pha ăn mừng quá khích của Thomas Tuchel khi Chelsea vươn lên dẫn 2-1, HLV Antonio Conte sau trận đấu đã tỏ ra tiếc nuối khi không ngáng chân để khiến người đồng nghiệp trượt ngã.

Nghe nội dung bài viết

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra vô cùng máu lửa, cả trên sân và băng ghế chỉ đạo. Tottenham có bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối cùng nhờ công của Harry Kane và cả hai đội ra về với tỷ số 2-2. Đặc biệt, HLV Tuchel và Conte đã liên tục có những hành động như muốn ‘ăn thua đủ’ với nhau và cả hai đều kết thúc trận đấu với tấm thẻ đỏ.

Mọi chuyện bắt đầu từ tình huống ăn mừng của HLV Conte khi Spurs có bàn gỡ hòa 1-1. Ở tình huống dẫn đến bàn gỡ của Hojbjerg, Bentancur đã có pha tắc bóng với Kai Havertz và HLV Tuchel cho là đã có lỗi. Cộng thêm với việc HLV Conte ăn mừng quá nhiệt, thuyền trưởng của Chelsea đã không giữ được bình tĩnh và muốn lao vào tay đôi với Conte.

gettyimages-1414852386-612x612
HLV Conte và Tuchel sẵn sàng lao vào nhau ăn thua đủ. Ảnh: Getty

Sau khi Reece James ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Chelsea, Tuchel đã đáp trả Conte bằng một pha ăn mừng chạy dọc đường biên đầy phấn khích. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối vì không để ý thấy Tuchel chạy qua nên không thể ngáng chân để khiến HLV của Chelsea trượt ngã.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Conte và Tuchel còn có thêm một pha va chạm nữa trong lúc bắt tay nhau. Các trợ lý và nhiều cầu thủ đã phải ra căn ngăn cả hai để tránh xảy ra ẩu đả. Trọng tài Anthony Taylor đã rút ra hai tấm thẻ đỏ dành cho HLV trưởng của cả Chelsea và Tottenham. Trong lúc bước vào đường hầm của sân Stamford Bridge, Conte còn có thêm một lần va chạm với tiền vệ Kovacic bên phía Chelsea.

conte_tiec_nuoi_vi_khong_kip_choi_tuchel_mot_vo
Sau trận đấu, Conte tiếc nuối vì đã không làm Tuchel ngã. Ảnh: Instagram nhân vật

Chia sẻ với Sky Sports về màn ẩu đả với Tuchel, HLV Conte trả lời: “Đó chỉ đơn giản là một chút xích mích cá nhân giữa tôi với Tuchel thôi. Tôi không phải người ở thế bị động đâu, máy quay đã ghi lại tất cả. Nếu tôi bị khiêu khích, tôi sẵn sàng đáp trả ngay.”

Arteta chưa hài lòng, Arsenal nâng cấp hàng công bằng đàn em Ronaldo

Video bàn thắng Man City 4-0 Bournemouth | Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23 

Video những bàn thắng đẹp nhất của Hazard cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Conte Tuchel Chelsea Tottenham Ngoại hạng Anh Conte vs Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo