Quảng cáo

'Cristiano Ronaldo vô cùng hối hận vì đã trở lại MU'

Thứ hai, 15/08/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua nhục nhã 0-4 của MU trước Brentford, Cristiano Ronaldo đã có những hành động không thể làm cho HLV Ten Hag, các đồng đội và CĐV hài lòng. Chứng kiến những gì đang xảy ra tại MU, huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit cho rằng Ronaldo đã hối tiếc khi trở lại MU.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ một tuần sau khi bị Brighton đánh bại trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, 'Quỷ đỏ' tiếp tục thua tan nát trước Brentford trong trận đấu ở vòng 2. Các bàn thắng của Josh Dasilva, Mathias Jensen, Ben Mee và Bryan Mbeumo đã giúp 'Bầy ong' giành trọn 3 điểm trước Quỷ đỏ. Đội bóng của Erik Ten Hag hiện đang xếp cuối bảng Premier League với 0 điểm sau 2 trận mở màn.

ronaldo hoi han khi tro lai mu
Ronaldo bất lực hoàn toàn trong ngày MU bị Brentford nghiền nát. Ảnh: Internet

Ronaldo được cho là đã quyết định ở lại Man Utd sau khi không thể rời khỏi CLB trong mùa hè vừa qua nhằm tìm kiếm cơ hội được đá Champions League. Tuy nhiên, trước màn trình diễn tồi tệ của MU, Ronaldo chắc hẳn sẽ cảm thấy thất vọng vô cùng, hành động từ chối bắt tay HLV Ten Hag và đi thẳng vào đường hầm thể hiện rõ nhất cho điều đó.

Cựu danh thủ Ruud Gullit đã  bày tỏ sự đồng cảm với Ronaldo: "Tôi có cảm giác giống như Ronaldo vậy. Cậu ấy không nói ra, nhưng chắc chắn Ronaldo đã hối hận vô cùng khi trở về MU."

"Tôi nghĩ Ronaldo luôn mong đợi những màn trình diễn hoàn hảo nhất, vì vậy cậu ấy sẽ muốn cho tất cả những người đã chỉ trích mình ở Manchester United thấy bản thân vẫn đáng giá như thế nào. Tôi nghĩ đó là nhiệm vụ của Ronaldo."

ronaldo hoi han khi tro lai mu
Rõ ràng, những gì MU đang thể hiện không thể làm hài lòng siêu sao người Bồ. Trở lại MU là bước đi sai lầm trong sự nghiệp Ronaldo. Ảnh: Internet

Đây là khởi đầu tệ nhất của MU trong suốt 30 năm qua với vị trí bét bảng, 0 điểm, -5 hiệu số chỉ sau 2 vòng đầu tiên. Còn với cá nhân Ronaldo, đây cũng là lần đầu tiên trong suốt sự nghiệp, siêu sao người Bồ thua 2 trận mở màn liên tiếp với đội bóng của mình. Nhiều khả năng những ngày ác mộng của MU và Ten Hag sẽ còn tiếp diễn khi ở vòng tới, họ sẽ phải đụng độ thử thách cực đại mang tên Liverpool.

PSG tung động thái bất ngờ, tương lai Messi 'rõ như ban ngày'

PSG có biến: Neymar và Mbappe 'đi đường quyền' trong phòng thay đồ

Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn của Pele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ruud Gullit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT