Quảng cáo

Highlights Almeria 1-2 Real Madrid: Khẳng định sức mạnh nhà vua

Thứ hai, 15/08/2022 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có một trận đấu lội ngược dòng vô cùng khó khăn trước tân binh mới lên hạng Almeria, 3 điểm đầu tiên của mùa giải đánh dấu cho bước khởi đầu của nhà vua trong hành trình chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlight Almeria 1-2 Real Madrid

Mở đầu trận đấu tại vòng mở đầu La Liga, với vị thế nhà đương kim vô địch Real Madrid đã tràn lên tấn công dồn dập tân binh La Liga. Mở màn ngay phút thứ 4, Lucas vazquez có pha sút xa nguy hiểm, đáng tiếc bóng chệch khung thành đi ra ngoài.

Những tưởng, Almeria phải chịu trận, nhưng đội bóng chủ nhà đã tạo bất ngờ lớn khi tiền đạo Ramazani đã có pha thoát xuống và dứt điểm sắc bén đánh bại Courtois mở tỉ số trận đấu 1-0 dành cho Almeria.

almeria
Almeria bất ngờ vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận cú sốc ngay những phút đầu tiên, Real Madrid đã ổn định lại đội hình, kiểm soát phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Lần lượt Valverde, Benzema và Vinicius thi nhau bắn phá khung thành của thủ môn Fernando nhưng đều bị thủ môn này cản phá xuất sắc. Đáng tiếc nhất ở phút 43, mặc dù Lucas vázquez đã đưa được bóng vào lưới Almeria sau pha đệm bóng cận thành từ đường kiến tạo của Kross nhưng cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Hiệp 1 kết túc đầy bất ngờ khi Almeria dẫn trước Real Madrid với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao đội hình nhằm bóp nghẹt đội chủ nhà. Trong 6 phút đầu, lần lượt Kross và Valverde thực hiện những cú sút xa nguy hiểm nhưng đều bị thủ thành Fernando cản phá. Đội bóng hoàng gia tiếp tục tấn công trong hiệp 2 mà không để đội chủ nhà phản khán, tấn công nhiều cuối cùng Real Madrid cũng có bàn thắng gỡ hòa ở phút 61 sau pha đệm bóng của Lucas vazquez.

alaba
Alaba ấn định tỉ số cho Real Madrid. Ảnh: Internet.

Đến phút 75, Real được hưởng một pha đá phạt từ ngoài vòng cấm. Alaba xuất sắc với cú sút phạt thần sầu ghi bàn thắng đưa Real Madrid nâng tỉ số lên 2-1.

Tỉ số 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, Real Madrid nhọc nhằn vượt qua tân bình Almeria trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Highlights Highlights almeria real madrid kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT