Quảng cáo

Arteta chưa hài lòng, Arsenal nâng cấp hàng công bằng đàn em Ronaldo

Thứ hai, 15/08/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang có khởi đầu khá ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một tiền đạo cánh và Pedro Neto là cái tên mà Arsenal nhắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang là một trong những đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh năm nay. Họ toàn thắng cả hai trận và ghi được đến 6 bàn thắng, đặc biệt trong trận đấu trước với Leicester, tân binh Gabriel Jesus còn lập cú đúp.

Dù vậy, HLV Arteta vẫn chưa thật sự hài lòng với lực lượng của đội bóng và muốn Arsenal tiếp tục tìm kiếm thêm một tiền đạo cánh trước khi kì chuyển nhượng khép lại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn một cầu thủ có khả năng xuyên phá để chơi ở hàng lang cánh trái hoặc xoay tua với Saka ở cánh phải khi cần thiết.

gettyimages-1242478760-612x612
HLV Arteta chưa hài lòng với lực lượng hiện tại của Arsenal. Ảnh: Getty

Theo Mirror, Pháo thủ đã đưa Pedro Neto của Wolverhampton vào tầm ngắm. Sự xuất hiện của tân binh Goncalo Guedes tại Wolves ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội thi đấu của Neto nên tiền đạo này sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Hợp đồng của Neto với Bầy sói còn đến năm 2027 nên Arsenal sẽ có thể phải trả cái giá không nhỏ nếu muốn sở hữu anh. Tiền đạo ĐT Bồ Đào Nha hiện được định giá khoảng 32 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Ban lãnh đạo của Wolves và Arsenal sẽ có thêm các cuộc thương thảo trong ít ngày tới để có thể chốt một mức giá hợp lý cho tiền đạo sinh năm 2000.

GettyImages-1398651838-2-scaled
Neto sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cánh trái của Arsenal. Ảnh: internet

Dù HLV Bruno Large đánh giá rất cao tài năng của Pedro Neto nhưng Wolves không quá mặn mà trong việc giữ chân Neto bởi cầu thủ này gặp quá nhiều chấn thương. Wolves cũng đang sở hữu Guedes và Morgan Gibbs-White ở vị trí chạy cánh nên họ sẵn sàng bán Neto để có thêm chi phí cho các thương vụ khác.

Pedro Neto đến Wolves năm 2019 từ Lazio với mức giá khoảng 18 triệu euro. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 8 bàn thắng sau 58 trận ra sân cho Wolves. Neto sở hữu tốc độ, khả năng tạt bóng tốt, kĩ năng cầm và rê bóng ấn tượng.

Video bàn thắng Man City 4-0 Bournemouth | Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trung vệ trụ cột chấn thương, Liverpool lại thành ‘bệnh viện’ trước vòng 2 Ngoại hạng Anh

Video highlight chiến thắng của U21 Arsenal trước U21 MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Arteta Wolves Pedro Neto Bồ Đào Nha Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT