Quảng cáo

Tin bóng đá 15/8: Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League; Ronaldo sắp được MU 'giải thoát'?

Thứ hai, 15/08/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội hạ gục HAGL, vô địch lượt đi V-League 2022 hay Ronaldo sắp được giải thoát khỏi MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/8

Hà Nội hạ gục HAGL, vô địch lượt đi V-League 2022

Tối qua 14/8, trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2022, CLB Hà Nội đã đánh bại HAGL đầy thuyết phục với hai bàn thắng liên tiếp từ phút 54-56 của Văn Quyết và Tuấn Hải. Trong khi đó đội khách có được bàn gỡ ở phút 61 do công của ngoại binh Bruno. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận "siêu kinh điển" bóng đá Việt Nam.

Tin bóng đá 15/8 171842
CLB Hà Nội vô địch lượt đi V-League sớm 1 vòng đấu

Kết quả này giúp CLB Hà Nội chính thức vô địch lượt đi sớm 1 vòng khi hơn SLNA, HAGL lần lượt 6 và 7 điểm. Ngoài ra, chiến thắng tối qua cũng giúp đội bóng thủ đô duy trì mạch bất bại trước HAGL trên sân nhà trong 10 năm liên tiếp.

Tuyển thủ Việt Nam Phạm Đức Huy nhập viện giữa trận Hà Nội vs HAGL

Ở phút 71 trận Hà Nội đấu HAGL, tiền vệ Phạm Đức Huy bên phía chủa nhà bị chảy máu vùng đầu sau pha va chạm. Nhận được sự trợ giúp của các nhân viên y tế, Đức Huy nén đau để thi đấu tiếp. Nhưng chỉ vài phút sau đó, tuyển thủ ĐT Việt Nam ngồi xuống sân do bị choáng. Nguyễn Hai Long được tung vào sân để thay cho đàn anh. Phạm Đức Huy được đưa ra xe cứu thương để tới bệnh viện kiểm tra.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 15/8 171844
Phạm Đức Huy bị thương đầu ở trận Hà Nội vs HAGL

Trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Chun Jae-ho cho biết bộ phận y tế sẽ cập nhật sớm nhất về tình hình chấn thương của Đức Huy ngay khi có thông tin chính thức.

HLV Pau FC chê Quang Hải và đồng đội

Quang Hải vừa có trận đấu thứ 2 ra sân ngay từ đầu cho Pau FC trong trận gặp Le Harve. Tuy nhiên đội bóng này chỉ có được kết quả hòa, giành được 1 điểm sau 3 vòng Ligue 2. HLV Didier Tholot tỏ ra hài lòng với kết quả mà các học trò đạt được, song ông vẫn chê hàng công của đội bao gồm cả Quang Hải.

Tin bóng đá 15/8 171843
Quang Hải chưa thể hiện được nhiều ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC. (Ảnh: Getty)

“Ở hiệp đấu thứ hai, chúng tôi đã chơi rất chắc chắn và gắn kết. Qua đó việc gỡ hòa 1-1 là điều rất hợp lý và đáng được hưởng thành quả. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng hàng công đã chơi chưa đủ tốt khi dứt điểm chưa mang lại sự hiệu quả cao”.

Ở trận này Quang Hải không tạo được quá nhiều dấu ấn và bị rút khỏi sân ở phút 63. Thậm chí sau trận anh còn bị tờ Sud Ouest chấm điểm 3, thấp nhất bên phía Pau FC.

Ronaldo sắp được giải thoát khỏi MU

Theo Skysports tiết lộ trên Twitter, Man Utd có thể xem xét chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo nếu anh không chấn chỉnh thái độ của mình.

Tin bóng đá 15/8 171845
Một số CĐV Man Utd kêu gọi CLB huỷ hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Xem chi tiết

Mặc dù dòng tweet này đã bị gỡ chỉ sau vài tiếng được đăng tải nhưng một số CĐV lại muốn đội bóng huỷ hợp đồng với CR7 vì anh đã vì anh bỏ vào đường hầm ngay sau trận thua Brentford 0-4 mới đây. Nếu điều này thực sự xảy ra thì Ronaldo sẽ có được điều anh muốn đó là tự do tìm bến đỗ mới để được thi đấu Champions League.

Hai HLV nhận thẻ đỏ sau trận Tottenham cầm hòa Chelsea

Ở trận derby London diễn ra đêm qua, Chelsea hai lần vượt lên dẫn trước, tuy nhiên trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, trong đó bàn gỡ của Tottenham đến ở phút bù giờ cuối cùng.

Tin bóng đá 15/8 171850
Màn ẩu đả giữa HLV Tuchel và Conte cuối trận khiến derby London càng thêm căng thẳng

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Conte của Spurs đã bước tới bắt tay Tuchel nhưng lại bị đồng nghiệp giật tay và lời qua tiếng lại. Thành viên hai đội đều đã lao vào sân để ngăn xung đột leo thang. Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cả hai HLV, điều đó sẽ khiến họ mất quyền chỉ đạo trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Sếp lớn PSG vào cuộc xử lý Mbappe và Neymar

Theo L'Equipe, HLV Galtier và giám đốc Luis Campos chuẩn bị tổ chức một cuộc họp với sự góp mặt của Neymar và Mbappe nhằm nhanh chóng giải quyết và loại bỏ mâu thuẫn giữa cả hai.

Tin bóng đá 15/8 171852
Mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe đang khiến phòng thay đồ PSG dậy sóng

Xem chi tiết

Neymar và Mbappe từng là anh em thân thiết khi cùng gia nhập PSG vào hè năm 2017 nhưng hiện tại tình bạn đó đã đổ vỡ. Lý do được tiết lộ bởi nhà báo điều tra Romain Molina là do Mbappe đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG bán Neymar bị ngôi sao người Brazil phát hiện.

Neymar chiếm hào quang tại PSG, công khai đối đầu 'chủ tịch Mbappe'

Truyền thông Pháp chỉ ra lý do 'ông hoàng' Mbappe lại hờn dỗi

Neymar và Mbappe - cặp đối tác hoàn hảo tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin bóng đá Hà Nội FC HAGL Quang Hải Pau FC Ronaldo MU Tottenham chelsea PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT