Quảng cáo

Derby Hà Nội vs HAGL: Tuyển thủ ĐT Việt Nam được đưa đi cấp cứu

Thứ hai, 15/08/2022 01:10 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐT Việt Nam Phạm Đức Huy được đưa đi cấp cứu trong lúc trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL đang diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Ở hiệp 2 trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, HLV Chun Jae-ho đã buộc phải thay người bất đắc dĩ. Phút 71, tiền vệ Phạm Đức Huy bị chảy máu vùng đầu sau pha va chạm.

Nhận được sự trợ giúp của các nhân viên y tế, Đức Huy nén đau để thi đấu tiếp. Nhưng chỉ vài phút sau đó, tuyển thủ ĐT Việt Nam ngồi xuống sân do bị choáng.

Nguyễn Hai Long được tung vào sân để thay cho đàn anh. Phạm Đức Huy được đưa ra xe cứu thương để tới bệnh viện kiểm tra. Tính đến thời điểm hiện tại, phía CLB Hà Nội vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995.

Derby Hà Nội vs HAGL: Tuyển thủ ĐT Việt Nam được đưa đi cấp cứu 171764
Derby Hà Nội vs HAGL: Tuyển thủ ĐT Việt Nam được đưa đi cấp cứu 171765
Phạm Đức Huy rời sân bằng cáng

Trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về tình trạng của Đức Huy, HLV trưởng Chun Jae-ho cho biết bộ phận y tế sẽ có cập nhật, trận đấu chỉ vừa mới kết thúc nên nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa kịp trao đổi với bên y tế.

Đức Huy bắt đầu thi đấu cho đội 1 từ mùa giải 2016. Tiền vệ này là cái tên quen thuộc với NHM đội bóng Thủ đô. Trận gặp Sài Gòn vừa qua chính là trận đấu thứ 100 của Đức Huy trong màu áo CLB Hà Nội.

Liên quan tới tình lực lượng 2 đội, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng không được đăng ký thi đấu. Nguyên nhân được đưa ra là Công Phượng phải ở lại khách sạn nghỉ do bất ngờ bị sốt.

Sau 90 phút thi đấu, HAGL để thua 1-2 trên sân Hàng Đẫy. Trận thua này khiến đội bóng phố Núi tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH (sau Hà Nội và SLNA).

Trả lời ở cuộc họp báo sau trận, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng tôi vẫn nỗ lực theo kế hoạch sắp tới. Tuy khoảng cách hiện tại là 7 điểm nhưng khi Hà Nội FC tới Pleiku, chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại điểm.

Hà Nội FC là đội mạnh nhưng họ còn phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh là Đà Nẵng, Hải Phòng, SLNA".

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Phạm Đức Huy HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT