Quảng cáo

HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội

Chủ nhật, 14/08/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot cho rằng các cầu thủ Pau FC dứt điểm không đủ tốt ở trận hòa 1-1 trước Le Harve.

Nghe nội dung bài viết

0h00 ngày 14/8, Pau FC hành quân đến sân của Le Harve trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 2. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp Quang Hải được ra sân và là lần thứ 2 xuất phát trong đội hình chính. Dù không giành được chiến thắng nhưng trận hòa với tỷ số 1-1 cũng giúp Pau FC có được 1 điểm đầu tiên.

Trước trận đấu với Le Harve, Pau FC là đội sở hữu hàng công tệ nhất Ligue 2 sau 2 vòng đấu khi không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Mặc dù đã thông nòng ở trận đấu này với bàn gỡ hòa của Steeve Beusnard thì khâu dứt điểm vẫn điều mà Quang Hải và các đồng đội cần phải cải thiện.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Didier Tholot cho hay: "Pau FC gỡ hòa là kết quả hợp lý. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu chắc chắn và gắn kết hơn. Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận rằng chúng tôi vẫn dứt điểm không đủ tốt nhưng cả đội vẫn đảm bảo được sự gắn kết cần thiết".

HLV Pau FC thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của Quang Hải và các đồng đội 171612
Steeve Beusnard ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau ở Ligue 2 mùa này

"Sau cùng chúng tôi cũng đã phá vỡ được những rào cản tâm lý. Điều đó giúp các cầu thủ của Pau FC thể hiện được hết khả năng của mình và có được bàn thắng. Cả đội đã duy trì được tinh thần đoàn kết và đây là điều đáng khen", thuyền trưởng của Pau FC chia sẻ thêm.

Ở trận đấu với Le Harve, Pau FC bị dẫn trước ngay từ phút thứ 21. Phải đến phút thứ 82, Steeve Beusnard mới tỏa sáng với bàn gỡ hòa và mang về điểm số đầu tiên cho Pau FC tại Ligue 2. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp Quang Hải được ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ của ĐT Việt Nam bị rút ra khỏi sân ở phút thứ 63 và cũng không tạo được quá nhiều dấu ấn.

Thậm chí Quang Hải còn bị tờ Sud Ouest chấm 3 điểm, thấp nhất bên phía Pau FC. Ngoài ra các cầu thủ tấn công của Pau FC cũng đều bị chấm điểm khá thấp. Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi chỉ phải chạm trán với Sochaux, đội đang xếp thứ 17.

HLV đội hạng 104 FIFA 'nóng lòng' so tài với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo