Quảng cáo

Điểm nóng Pau FC vs Le Havre: Quang Hải đấu em trai thủ quân ĐT Pháp

Thứ bảy, 13/08/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn vô cùng nảy lửa với em trai của thủ thành đội trưởng ĐT Pháp - Hugo Lloris.

Nghe nội dung bài viết

Điểm số đầu tay sau trận hòa 0-0 với Dijon hứa hẹn sẽ là động lực để Pau FC hướng đến kết quả tốt tiếp theo ở vòng 3 Ligue 2. Đối thủ lần này của Quang Hải và các đồng đội sẽ là Le Havre, đội bóng cũng đang có phong độ không tốt với chỉ 1 điểm sau hai trận đầu tiên.

Ở chuyến hành quân tới sân Ocean vào 0h00 ngày 14/8, Quang Hải báo tin vui tới người hâm mộ Việt Nam khi được đảm bảo suất đá chính tại Pau FC. Sau lần đầu được điền tên vào đội hình xuất phát trận hòa Dijon, tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot.

Dù thi đấu chưa thực sự nổi bật, Quang Hải vẫn là gương mặt được kỳ vọng sẽ mang sự đột biến và sáng tạo cho Pau FC. Ở màn đọ sức Le Havre tới đây, Quang Hải cần phát huy những điểm mạnh của mình, nhất là khi phải đối đầu trực tiếp với một đối thủ rất đáng gờm.

[Downloader.la]-62f728fc123ba
Quang Hải sẽ chạm trán đối thủ đáng gờm ở trận gặp Le Havre

Theo đó, cuộc chạm trán giữa tiền vệ tấn công Quang Hải và trung vệ Gautier Lloris được coi là điểm nóng của trận đấu giữa Pau FC và Le Havre. Đáng chú ý, đối thủ của Quang Hải chính là em trai của thủ môn Hugo Lloris - thủ quân ĐTQG Pháp và CLB Tottenham Hotspur tại Ngoại hạng Anh.

Gautier Lloris mới gia nhập Le Havre vào mùa hè sau khi hết hạn hợp đồng tại Auxerre. Dẫu vậy trung vệ sinh năm 1995 sớm khẳng định được vai trò quan trọng tại hàng thủ đội bóng vùng Normandie. Gautier đã chơi không thiếu phút nào sau 2 vòng đầu Ligue 2, góp phần giúp Le Havre mới phải nhận 1 bàn thua.

Gautier có thể hình cao lớn (1m91), thuộc mẫu trung vệ chơi đơn giản và đầu óc. Em trai của Hugo Lloris hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn mà Quang Hải cần phải vượt qua để giúp Pau FC tạo nên nguy hiểm trước khung thành Le Havre và ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2 mùa này.

B9731474286Z.1_20220708205004_000+GEKKS6OGP.2-0
Gautier Lloris - em trai của thủ quân ĐT Pháp Hugo Lloris sẽ có nhiệm vụ truy cản Quang Hải

Trong những buổi tập mới đây của Pau FC, Quang Hải bất ngờ được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo hoàn toàn mới. Khi chơi ở sơ đồ 4-2-3-1, Quang Hải được HLV Tholot bố trí ở vị trí tiền vệ công sở trường, nhưng nếu biến đổi sang 4-4-2, tân binh người Việt Nam sẽ đá cặp tiền đạo cùng Geogre.

Với viễn cảnh này, Quang Hải hứa hẹn sẽ có nhiều tình huống đối mặt với Gautier Lloris và đây chắc chắn là một trong những mấu chốt quyết định thành bại của cuộc so tài giữa Pau FC và Le Havre vào lúc 0h00 ngày 14/8.

Pau FC xác nhận tin vui, Quang Hải thêm 'doping' tinh thần

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pau FC vs Le Havre Le Havre Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT