Quảng cáo

Quang Hải chắc chắn đá chính đấu Le Havre, được HLV Pau FC khen ngợi

Thứ bảy, 13/08/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận lời khen từ HLV trưởng Pau FC, được đảm bảo khả năng đá chính ở trận gặp Le Havre tại vòng 3 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

0h00 ngày 14/8, Pau FC sẽ hành quân đến SVĐ Océane để làm khách trước Le Havre ở vòng 3 Ligue 2. Sau khi có được điểm số đầu tiên từ trận hòa 0-0 với Dijon - trận đấu Quang Hải lần đầu đá chính và chơi 68 phút, đội bóng miền nam nước Pháp quyết tâm giành kết quả khả quan tiếp theo.

Trước thềm trận gặp Le Havre, HLV Didier Tholot của Pau FC đã báo tin vui cho Quang Hải cũng như người hâm mộ Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân 58 tuổi dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ sinh năm 1997 và đảm bảo khả năng đá chính của Quang Hải ở màn độ sức tới.

Ở buổi họp báo trước trận, một phóng viên Pháp đặt câu hỏi "Liệu Quang Hải có bị gò bó tại Ligue 2 hay không bởi đây là giải đấu khác xa với những đấu trường mà Quang Hải từng tham gia? Chúng ta chưa thấy cậu ấy thể hiện nhiều kỹ thuật cũng như ghi bàn đẹp mắt tại ĐT Việt Nam"

Đáp lại, HLV Tholot khẳng định: "Quang Hải tốt hơn rất nhiều trong kiểm soát bóng, di chuyển. Cậu ấy là người khá chính xác và sẽ có 1 suất đá chính ở trận Pau FC đấu Le Havre".

[Downloader.la]-62f70c5a93fef
Quang Hải sẽ đá chính ở trận Pau FC đấu Le Havre

HLV Pau FC cũng cân nhắc chiêu mộ thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng tại Pháp đóng cửa: "Cuối tuần này, có nhiều điều phải tính tới về kinh phí và trình độ chuyên môn". Mới đây, Quang Hải được dự báo sẽ có thêm đối thủ cạnh tranh suất đá chính là cựu cầu thủ U20 Pháp và Inter Milan.

Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Ligue 2, Pau FC vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Nói về việc giải bài toán tấn công, HLV của Quang Hải cho biết:

"Tôi không thực sự lo lắng khi đội chưa ghi bàn, vì tôi thấy trên BXH cũng nhiều đội khác chưa ghi bàn. Khởi đầu mùa giải rất khó khăn, chúng tôi cần tìm điểm tựa. Trong trận với DIjon, có vài 3 tình huống di chuyển tốt nhưng dứt điểm chưa thành công. Nhưng tôi không lo lắng vì điều đó".

Trận đấu giữa Pau FC và Le Havre sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 14/8. Quang Hải sẽ có lần thứ hai đá chính tại Pau FC và được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà giành điểm số.

Đá chính tại Pau FC, Quang Hải lọt thống kê đặc biệt của Ligue 2

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Le Harve Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo