Quảng cáo

HLV Tholot nhận xét bất ngờ về hàng công Pau FC, Quang Hải gặp khó?

Thứ bảy, 13/08/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tholot tự tin Pau FC sẽ giành chiến thắng trước Le Harve tại vòng 3 Ligue 2 dù hàng công của đội đang gặp khá nhiều vấn đề.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 2 vòng đấu tại Ligue 2, Pau FC mới chỉ có được 1 điểm và chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên HLV Didier Tholot nhấn mạnh rằng "vẫn còn quá sớm để lo lắng về điều này". Ông nói: "Tôi không lo lắng. Khi tôi nhìn vào bảng xếp hạng, có rất nhiều đội chưa ghi bàn, lưu ý là 4 chứ không riêng gì Pau.

Chúng tôi biết đây là giải đấu rất khắc nghiệt. Chúng tôi biết rằng mỗi khi trận đấu bắt đầu, luôn xuất hiện rất ít khoảng trống. Chúng tôi cần tìm ra khoảng trống cần thiết. Có 2-3 tình huống khá ổn đã được tạo ra trước Dijon (0-0). Các pha phối hợp để tiếp cận cầu môn là khá tốt, nhưng các cầu thủ lại kết thúc không đủ sắc bén”.

3-14051241
HLV Didier Tholot không quá lo lắng về hàng công của Pau FC

Thời gian qua Pau FC đã tiến hành thử việc Axel Bakayoko. Nhà cầm quân này thừa nhận ông sẽ sớm chốt có ký hợp đồng với Axel Bakayoko hay không, nhưng điều đó phụ thuộc nhiều vào "màn thể hiện của anh trên sân tập cũng như ngân sách của đội bóng".

Tuy nhiên nếu như Axel Bakayok cập bến Pau FC, cơ hội ra sân cho Quang Hải sẽ càng trở nên khó khăn. Axel Bakayok từng là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1998 này bắt đầu ăn tập bóng đá ở các CLB nhỏ tạ i Paris trước khi được Inter Milan chiêu mộ khi tròn 16 tuổi. Cầu thủ 24 tuổi này chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ngoài ra, anh cũng có thể đá hộ công khi cần thiết. 

photo-1-16600584070261403347744
Nếu Axel Bakayoko cập bến Pau FC, cơ hội cho Quang Hải sẽ càng ít hơn

Trở lại với trận đấu với Le Harve, HLV Tholot cũng khá tự tin vào mục tiêu 3 điểm vào đêm nay: “Đây là một đội bóng rất bạo dạn. Nhưng gặp họ, chúng tôi không nhất thiết phải xáo trộn nhiều. Mỗi trận đấu đều rất phức tạp. Vì thế, chúng tôi sẽ đến đó (làm khách của Le Harve) với sự khiêm nhường. Đúng là họ là một tập thể mạnh, nhưng tôi nghĩ Pau FC vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng”.

Tiếp đến, chiến lược gia người Pháp cũng xác nhận rằng trận sân nhà ở vòng 4, ông và các học trò sẽ được thi đấu tại Nouste Camp chứ không phải tại sân Hameau như trong trận hòa Dijon 0-0. Cuộc đối đầu giữa Pau FC vs Le Harve sẽ diễn ra vào lúc 00h ngày 14/8 (giờ Việt Nam).

CĐV Indonesia: 'Việt Nam sẽ xin rút khỏi AFF vì họ sợ đá với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HLV Tholot Pau FC Quang Hải Ligue 2 Le Harve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT