Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tố trọng tài sai phạm, ‘kêu oan’ với truyền thông và NHM

Thứ bảy, 13/08/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch kiêm HLV Hữu Thắng cho rằng tổ trọng tài cần xem lại những tình huống nhạy cảm trong trận thua của CLB TP.HCM trước Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/8, trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022, CLB TP.HCM đã để thua ngược 1-2 trước Topenland Bình Định ngay trên sân nhà. Trận đấu có hai tình huống nhạy cảm mà những quyết định của trọng tài được cho là đã gây thiệt thòi cho đội chủ sân Thống Nhất. Hai tình huống này cũng trực tiếp làm thay đổi cục diện trận đấu.

Đầu tiên ở phút thứ 8, pha đánh đầu của Ngô Tùng Quốc bên phía CLB TP.HCM đã đưa bóng qua vạch vôi nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng. Tiếp theo ở bàn gỡ hòa 1-1 của Jermie Lynch ở phút 89, các cầu thủ TP.HCM cho rằng bóng đã chạm tay tiền đạo Xuân Nam trước khi Lynch ghi bàn.

logo-hlv-huu-thang-clb-tphcm-vs-binh-dinh-1208-1660317028638563894144
Ở bàn thắng gỡ hòa của CLB Bình Định, dường như bóng đã chạm tay của Xuân Nam (Ảnh: HOÀNG TÙNG)

Họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về những quyết định của trọng tài, HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP.HCM cho biết: "Tất cả những tình huống ở trên sân hãy để cho khán giả, truyền thông nhìn nhận vấn đề. Mọi người có thể xem lại băng hình, video clip để xác định rõ ràng lại.

Tôi chưa dám khẳng định tình huống Bình Định có bàn gỡ hòa. Nhưng tôi xem lại băng hình tình huống của Tùng Quốc thì bóng đã qua vạch vôi.

Tôi chưa khẳng định được tình huống 2, tôi xem lại băng tình huống của Tùng Quốc thì bóng đã qua vạch vôi rồi. Những tình huống thua bàn thực sự tôi nghĩ cầu thủ TP.HCM đã hết sức mình nhưng không may mắn”.

vaokk
HLV Hữu Thắng không hài lòng với những quyết định của tổ trọng tài

Khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB TP.HCM cũng nói lời cảm ơn các cầu thủ và động viên học trò tiếp tục cố gắng, vì đến cuối giải mới rõ kết quả cụ thể. Nói thêm về sự trở lại của Lee Nguyễn, ông Hữu Thắng cho biết:

"Hôm nay cậu ấy vào sân chỉ là giải pháp tình thế. Thể lực hiện chưa đảm bảo vì mới gia nhập đội, nhưng những gì Lee Nguyễn thể hiện là ổn. Toàn đội cần nỗ lực cao nhất ở từng vòng đấu một. Toàn đội cần cố gắng thôi, vì đến cuối giải mới biết được kết quả cụ thể ra sao".

Với trận thua này, CLB TP.HCM vẫn xếp áp chót bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm có được sau 11 trận đấu. Lúc này họ chỉ còn hơn đội bóng cùng thành phố là CLB Sài Gòn đúng 2 điểm. Trong khi đó 3 điểm giúp Bình Định ngoi lên vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đã đấu.

‘ĐT Trung Quốc có khi không thắng nổi Indonesia nói gì đến Việt Nam’

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HLV Hữu Thắng CLB TP.HCM Bình Định V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT