Quảng cáo

Khán giả hào hứng trước động thái mới của Pau FC về Quang Hải

Thứ bảy, 13/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh mới nhất của Quang Hải vừa được Pau FC cập nhật trên trang chủ CLB.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/8 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Le Harve ở vòng 3 Ligue 2. Thầy trò HLV Didier Tholot đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận tới đây.

Mới nhất, trang chủ Pau FC vừa đăng tải ​hình ảnh buổi tập của đội bóng, trong đó có bức ảnh của Quang Hải. Sự xuất hiện của Quang Hải ngay lập tức đem về lượng "bão" like cho trang fanpage.

Bức ảnh của cá nhân Quang Hải sở hữu lượng like vượt trội so với phần còn lại. Nhiều khán giả đã để lại lời chúc chiến thắng tới Quang Hải và đồng đội ở trận tới.

Khán giả hào hứng trước động thái mới của Pau FC về Quang Hải 170536
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải

Pau FC mới chỉ có được 1 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 2 2022/23. Trong trận gần nhất, Quang Hải có mặt trong đội hình chính và nhận về 6,7 điểm từ Sofascore. 68 phút có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 19 tung ra tổng cộng 6 đường chuyền chính xác (trên tổng số 13 đường chuyền).

Nhận xét về tiền vệ quê Đông Anh, HLV trưởng Didier Tholot cho biết: "Quang Hải hơi vội vàng. Điều đó lặp lại hai hay ba lần. Đáng ra cậu ấy có thể phát huy điểm mạnh là cầm bóng lao vào làm rối loạn hàng thủ Dijon.

Các cầu thủ đã thể hiện được tâm lý, tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết tốt hơn khá nhiều. Có một chút đáng tiếc khi chúng tôi không được thi đấu trên sân nhà Nouste Camp".

Ở vòng đấu tới, nhiều khả năng Pau FC vẫn tiếp tục thi đấu trên sân Hameau. Thành phố Pau đang đối mặt với đợt hạn hán kinh hoàng khiến cho việc tưới nước cho lớp cỏ mới trên sân Nouste Camp không thể diễn ra.

Đối thủ sắp tới của Pau FC hiện đứng thứ 15 trên BXH. Đây là đội bóng không quá mạnh, vì thế, NHM hy vọng rằng Quang hải cùng đồng đội sẽ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Quang Hải thêm đối thủ trong cuộc cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT