Quảng cáo

Báo Pháp chấm Quang Hải 3 điểm, thấp nhất đội Pau FC

Chủ nhật, 14/08/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù có màn thể hiện tốt hơn nhiều so với một số đồng đội khác nhưng Quang Hải vẫn bị tờ Sud Ouest chấm điểm thấp nhất Pau FC ở trận hòa Le Havre.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã có 63 phút tiếp theo thể hiện mình tại giải Ligue 2. Trong trận thứ hai được đá chính, Quang Hải vẫn chưa thể ghi dấu ấn. 90 phút thi đấu trên sân của Le Havre, Pau FC đã chơi kiên cường nhưng hàng công là điểm tối. 

quanghai
Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Pau FC

Thống kê của Sofascore chỉ ra rằng, Quang Hải có 20 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền chính xác đạt 71% và có một số đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Tuy nhiên các cầu thủ chơi xung quanh Quang Hải cho thấy sự yếu kém trong cách di chuyển và tận dụng cơ hội.

Ngoài những chỉ số kể trên, Quang Hải chỉ đạt 33% trong khả năng tranh chấp tay đôi. Anh mất quyền kiểm soát bóng 6 lần và tờ Sud Ouest chấm Quang Hải 3 điểm, thấp nhất Pau FC. 

Trong khi đó Sofascore được chấm 6,7 điểm, hơn 5 cầu thủ và kém 5 cầu thủ của Pau FC ở trận đấu này. Thủ thành Olliero được chấm 7.8 điểm, cao nhất đội khi thể hiện được phong độ ổn định. 

Sau trận hòa thứ hai liên tiếp, Pau FC đang có 2 điểm, xếp thứ 15 trên BXH Ligue 2. Trận tiếp theo Pau FC sẽ gặp Sochaux, đội mới chỉ giành 1 điểm sau 3 trận. 

Về phần Quang Hải, có nhiều nguyên nhân khiến anh chưa thể để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Pau FC. Thể hình của Quang Hải là một bất lợi trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, anh cũng cần thêm thời gian để làm quen với nhịp độ chơi bóng tại Ligue 2, nơi mà tốc độ trận đấu luôn được đẩy lên ở mức rất cao.

Phần lý do khác đến từ chính Pau FC. Các đồng đội trên hàng tấn công của đội bóng này tỏ ra thiếu sắc sảo. Sự phối hợp và hỗ trợ tấn công cùng Quang Hải tỏ ra thiếu gắn kết và đây chính là nỗi lo lớn nhất của HLV Tholot.

Dẫu chỉ giành được 1 điểm trước Le Havre nhưng đây là kết quả được đánh giá tích cực với Pau FC. 

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Le Havre Ligue 2 Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT