Quảng cáo

HLV đội hạng 104 FIFA 'nóng lòng' so tài với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 13/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ háo hức với kế hoạch đá giao hữu sắp tới với ĐT Việt Nam và Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Việt Nam đã chốt kế hoạch đá giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 9 với 2 khách mời là Ấn Độ và Singapore. Giải giao hữu "tam hùng" sẽ được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất, TP HCM trong khoảng thời gian từ 21/9 đến 27/9/2022.

Trong số 2 đội tuyển khách mời, Ấn Độ được đánh giá là có trình độ gần như ngang ngửa với ĐT Việt Nam. Đội bóng tới từ Nam Á xếp hạng 104 FIFA, từng đánh bại ĐT Thái Lan với tỷ số 4-1 ở ASIAN Cup 2019. Cũng trong năm đó, Ấn Độ cũng tham dự King's Cup cùng ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên trang chủ LĐBĐ Ấn Độ (AIFF), HLV Igor Stimac chia sẻ: "ĐT Ấn Độ rất vui với những thử thách 2 trận đấu giao hữu sắp tới (gặp ĐT Việt Nam và Singapore). Đây là cơ hội để chúng tôi duy trì chất lượng của những màn trình diễn tích mà toàn đội đã thể hiện trong thời gian gần đây".

HLV đội hạng 104 FIFA 'nóng lòng' so tài với ĐT Việt Nam 171192

Theo kế hoạch, ĐT Ấn Độ sẽ có 1 trận giao hữu với CLB Kerala Blaters ở trong nước trước khi di chuyển sang Việt Nam đá giao hữu. Thầy trò HLV Igor Stimac sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 21/9 và trở về nước vào ngày 28/9 sau khi hoàn tất 2 trận đấu giao hữu với Việt Nam và Singapore.

Gần đây cũng có nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đang có kế hoạch xin gia nhập vào LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Theo tiết lộ của Tổng thư ký AIFF, Kushal Das thì AFF cũng đã đưa ra những phản hồi hết sức tích cực về vấn đề này. Trong thời gian vừa qua, bóng đá của Ấn Độ chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Covid-19 nên các hoạt động thi đấu giao hữu cũng bị cắt giảm đáng kể.

ĐT Ấn Độ chắc chắn sẽ là "thuốc thử" chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đội bóng này cũng đã góp mặt trong danh sách 24 đội tại VCK ASIAN Cup 2023 sau khi thắng Campuchia 2-0, Afghanistan 2-1 và Hong Kong 4-0 ở vòng loại thứ 3 cách đây không lâu.

ĐT Thái Lan chốt 3 khách mời King's Cup, đều ngoài top 100 FIFA

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Ấn Độ FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT