Quảng cáo

Kiatisak kỳ vọng một sao HAGL, chờ 'phá dớp' trước Hà Nội FC

Chủ nhật, 14/08/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang bày tỏ sự kỳ vọng một ngôi sao của HAGL trước thềm trận đại chiến với Hà Nội FC ở vòng 12 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 14/8, trận cầu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Đã 10 năm rồi, HAGL chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng tại thủ đô, và cũng đã lâu hai đội mới chạm trán nhau ở vị thế hai CLB dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dẫu vậy, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Kiatisak của HAGL không quan tâm nhiều đến thành tích đáng buồn trong quá khứ. Đội khách phố Núi đang có phong độ rất ấn tượng với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp, đó cũng là điểm tựa tinh thần để HAGL hướng đến trận đại chiến với Hà Nội FC.

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Thái Lan cho hay: "HAGL đã chuẩn bi tốt cho trận gặp Hà Nội, chúng tôi có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Các cầu thủ rất quyết tâm trước một đối thủ mạnh, sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. HAGL không nghĩ nhiều về quá khứ 10 năm không thắng tại Hàng Đẫy. Chúng tôi còn nói đùa với nhau là có thắng được không?".

kiatisak
HLV Kiatisak trả lời họp báo trận Hà Nội FC - HAGL

Nói về tấm băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu tới, HLV Kiatisak khẳng định sự kỳ vọng với một học trò: "Chắc chắn Công Phượng sẽ làm đội trưởng ở trận đấu với Hà Nội FC ngày mai. Trận trước, Công Phượng trở lại và đã ghi bàn duy nhất giúp HAGL thắng trận. Lần này tôi muốn cậu ấy tiếp tục thể hiện mình. Tấm băng thủ quân là thứ tôi muốn cậu ấy có thêm áp lực và trách nhiệm".

Ở lần chạm trán này, Hà Nội FC sẽ không còn ngôi sao Nguyễn Quang Hải - người chuẩn bị có trận đá chính cho Pau FC tại Pháp. Khi được hỏi về cảm nhận khi đối thủ thiếu vắng tiền vệ sinh năm 1997, HLV Kiatisak cho biết:

img7506-16178875248681040620227
Công Phượng sẽ được trao tấm băng đội trưởng trận gặp Hà Nội FC

"Quang Hải từng là trụ cột của Hà Nội FC, nhưng đội bóng thủ đô vẫn là một đội bóng mạnh. Họ là một đội bóng tập thể, không hề sống dựa vào cá nhân nào. Do đó, sự vắng mặt của Quang Hải không ảnh hưởng nhiều. Trong đội hình Hà Nội có nhiều tuyển thủ U23 và ĐTQG nên họ vẫn là đối thủ rất mạnh".

"HAGL ở địa hình cao nguyên nên có thời tiết tốt. Dù vậy, thời tiết tại Hà Nội lúc này là không quá khắc nghiệt, thời tiết cũng không phải là bất lợi với HAGL ở trận đấu tới", nhà cầm quân 49 tuổi cho biết.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 14/8.

HAGL báo tin cực vui tới NHM trước 'siêu đại chiến' Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak Hà Nội FC Công Phượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT